connect-telegram

Liên kết thường trực

Tổng quan

Permalink là viết tắt của «permanent link» (liên kết thường trực). Các liên kết thường trực là cấu trúc URL thường trực được sử dụng để giúp tổ chức nội dung của trang web của bạn (trang, bài viết, sản phẩm, v.v.) để người dùng và bot có thể điều hướng, chia sẻ và tham chiếu đến nó một cách hiệu quả.Các thiết lập liên kết thường trực cho WooCommerce có thể được tìm thấy trong WordPress> Ajustes> Enlaces permanentes . Từ đây, bạn có thể cấu hình cấu trúc URL cho cửa hàng và trang sản phẩm của bạn.Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các cấu trúc liên kết thường trực chứa từ khóa liên quan đến nội dung để giúp phân loại.

Liên kết thường trực của thuế đánh

Có ba cài đặt trong WordPress> Ajustes> Enlaces permanentes> Opcional điều khiển cơ sở cho các loại, thuật ngữ và thuộc tính của các trong WooCommerce:

  • Base de las categorías de producto: cơ sở của categoría de producto (bài viết chỉ có sẵn bằng tiếng Anh) theo mặc định là categoria-producto . Một ví dụ sẽ là tudominio.com/categoria-producto/categoria-nombre .
  • Base de las etiquetas de producto: cơ sở của các etiquetas de producto (bài viết chỉ có sẵn bằng tiếng Anh) theo mặc định là etiqueta-producto . Một ví dụ sẽ là tudominio.com/etiqueta-producto/etiqueta-nombre .
  • Base de los atributos de producto: cơ sở của các atributos de producto (bài viết chỉ có sẵn bằng tiếng Anh) theo mặc định sẽ tùy chọn sử dụng một cơ sở cá nhân trước /attribute-name/attribute/. Một ví dụ không có bất cứ điều gì được thiết lập sẽ là tudominio.com/talla/mediano hoặc tudominio.com/color/azul . Nếu bạn thiết lập một cơ sở cá nhân, một ví dụ sẽ là tudominio.com/atributo/talla/mediano nơi atributo được chỉ định cho cơ sở.

Liên kết thường trực sản phẩm

Có bốn cài đặt trong WordPress> Ajustes> Enlaces permanentes> Enlaces permanentes del producto dung lam cơ sở cho các liên kết thường trực cho sản phẩm:

  • Por defecto : nếu bạn không sử dụng liên kết thường trực, theo mặc định sẽ là lựa chọn duy nhất có sẵn và bạn sẽ sử dụng URL dựa trên ID. Một ví dụ sẽ là tudominio.com/?product=111 . Nếu bạn đang sử dụng liên kết thường trực, cơ sở sản phẩm sẽ là tudominio.com/producto/producto-nombre .
  • Base de la tienda : cơ sở của cửa hàng sẽ sử dụng tên của trang cửa hàng. Một ví dụ sẽ là tudominio.com/tienda/producto-nombre .
  • Base de la tienda con categorías : cơ sở của cửa hàng với loại sản phẩm sẽ sử dụng tên của trang cửa hàng trước tiên và sau đó thêm tên loại sản phẩm. Một ví dụ sẽ là tudominio.com/tienda/product-category-name/product-name .
  • Base personalizada : cơ sở tùy chỉnh sẽ cho phép bạn thiết lập một văn bản tùy chỉnh trước tên sản phẩm. Một ví dụ sẽ là tudominio.com/custom-text/product-name .

Nota: thiết lập của base personalizada sản phẩm

KHÔNG

nên xung đột với các thiết lập của enlace permanente de taxonomía . Nếu bạn thiết lập base de producto cho cửa hàng, ví dụ,

KHÔNG

nên thiết lập base de las categorías de producto cho cửa hàng cũng, do đó, nó sẽ không phải là duy nhất và gây ra xung đột. WordPress yêu cầu một thứ gì đó duy nhất để phân biệt giữa loại sản phẩm .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader