connect-telegram

Thêm và quản lý sản phẩm

Cách thêm một sản phẩm

Trước khi thêm sản phẩm đầu tiên của bạn, hãy làm quen với cách hoạt động của các thuộc tính, thẻ và danh mục sản phẩm.

Danh mục sản phẩm

Các danh mục và thẻ sản phẩm hoạt động giống như các danh mục và thẻ thông thường mà bạn có khi viết bài đăng trên WordPress. Chúng có thể được tạo, chỉnh sửa và chọn bất cứ lúc nào. Điều này có thể được thực hiện khi bạn tạo một sản phẩm lần đầu tiên hoặc quay lại và chỉnh sửa sản phẩm hoặc cụ thể là danh mục/thẻ.

Thuộc tính

Chúng có thể được thêm cho từng sản phẩm hoặc bạn có thể đặt các thuộc tính toàn cầu cho cả cửa hàng để sử dụng (ví dụ, trong điều hướng theo lớp).

Để tìm hiểu thêm, xem: Como gerenciar as categorias, tags e atributos de produto

Loại sản phẩm

Với các thuộc tính và danh mục được xác định, và việc quản lý kho hàng đã được cấu hình, chúng tôi có thể bắt đầu thêm sản phẩm. Khi thêm một sản phẩm, điều đầu tiên cần quyết định là loại sản phẩm.

  • Simples – bao gồm phần lớn bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể bán. Sản phẩm đơn giản được giao và không có tùy chọn. Ví dụ, một quyển sách.
  • Grupo de produto – một bộ sưu tập các sản phẩm liên quan mà có thể mua riêng lẻ và chỉ gồm các sản phẩm đơn giản. Ví dụ, một bộ gồm sáu ly thủy tinh.
  • Virtual – một loại không cần giao hàng. Ví dụ, dịch vụ. Kích hoạt nó, sẽ tắt tất cả các trường liên quan đến việc giao hàng, như kích thước giao hàng. Một sản phẩm ảo cũng không kích hoạt máy tính phí vận chuyển trong giỏ hàng và thanh toán.
  • Baixável – kích hoạt các trường bổ sung nơi bạn có thể cung cấp một t

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader