connect-telegram

Bulk Shop cho WooCommerce

Bulk Shop liệt kê các sản phẩm và biến số của bạn trong một responsive table mà cũng hoạt động tốt cho giao diện di động. Plugin có thể được sử dụng trong các giải pháp B2B/bán buôn, danh sách quyên góp nếu bạn sử dụng Name your price hoặc chỉ để cho khách hàng xem tất cả sản phẩm trong một danh sách.

Cài đặt

  1. Download tệp .zip từ tài khoản WooCommerce của bạn .
  2. Go to : WordPress Admin > Plugins > Add New để tải lên tệp bạn đã tải về bằng lựa chọn Tệp.
  3. Activate tiện ích mở rộng.

Thông tin thêm tại: Cài đặt và quản lý Plugin .

Cài đặt và cấu hình

Sau khi cài đặt, hãy đi đến WordPress Admin > Bulk Shop. Tại đây bạn sẽ tìm thấy trình tạo shortcode của Bulk Shop. Mặc định trong quá trình cài đặt, chúng tôi sẽ tạo ra một trang cho bạn có tên Bulk Shop và bạn tìm thấy nó tại WordPress Admin > Trang > Tất cả các trang. Trang này chỉ chứa một shortcode: [bulkshop]. Trang với shortcode này sẽ cung cấp cho bạn một danh mục sản phẩm với tất cả sản phẩm công khai của bạn. Mặc định, nó hiển thị 15 sản phẩm mỗi trang.

Trình tạo shortcode Bulk Shop sẽ tạo ra shortcode cho bạn. Với các shortcode, bạn có thể đặt tùy chọn cho một chế độ xem như phân trang, hiển thị hoặc ẩn biến thể, tồn kho và huy hiệu bán hàng. Cách thiết lập các trang và các tùy chọn sẽ được giải thích sâu hơn ở phía dưới.

Các cài đặt cho Bulk Shop cho phép bạn thay đổi tiêu đề bảng, tên nút, tùy chọn CSS và nhiều hơn nữa.

Cài đặt

Để tìm các cài đặt cho Bulk Shop, hãy sử dụng menu quản trị WP > Bulk Shop > Cài đặt hoặc WooCommerce > Cài đặt > Bulk Shop Cài đặt Bulk Shop Cài đặt danh sách cho phép bạn thay đổi các tên trong tiêu đề bảng và khác. Nếu bạn muốn thay đổi Tên thành i.e Sản phẩm ở đây, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng. Hãy nhớ rằng, những thay đổi này có ưu tiên trước các thiết lập ngôn ngữ được bao gồm (POT) vì vậy if you use more than one language we recommend to use the POT files và dịch/thay đổi thành ngôn ngữ của bạn sử dụng plugin i.e Loco translate .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader