connect-telegram

Tùy chỉnh thiết kế email của bạn

Có một số cách khác nhau bạn có thể tùy chỉnh cách các email AutomateWoo của bạn trông như thế nào. Bạn có thể muốn email của mình phù hợp với thiết kế của cửa hàng của bạn, hoặc bạn có thể muốn chúng trông đơn giản và sạch sẽ.

Các giải pháp bao gồm việc sử dụng các plugin cho phép bạn chỉnh sửa thiết kế với vài cú nhấp chuột. Hoặc, nếu bạn thoải mái với code, bạn có thể tạo các mẫu email tùy chỉnh của riêng bạn.

Tài liệu này bao gồm tất cả các tùy chọn khác nhau có sẵn để tùy chỉnh email của bạn:

Sử dụng mẫu email mặc định của WooCommerce

Theo mặc định, các email AutomateWoo được thiết kế với cùng một mẫu như các email giao dịch của WooCommerce. Điều này có nghĩa là, nếu bạn đã tùy chỉnh thiết kế của các email WooCommerce, AutomateWoo sẽ tự động kế thừa mẫu đó.

Để tạo email với mẫu này, sử dụng Send Email hành động và đảm bảo rằng Template trường được đặt thành WooCommerce Default .

Chọn mẫu mặc định của WooCommerce

Tùy chỉnh mẫu email WooCommerce

Có hai cách chính để thay đổi thiết kế của mẫu email WooCommerce của bạn. Đầu tiên, bạn có thể sử dụng một plugin tùy chỉnh email để chỉnh sửa hình thức của email của bạn mà không cần code. Có một số plugin làm điều này, và dưới đây là một số plugin chúng tôi khuyên dùng:

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mã tùy chỉnh để chỉnh sửa các mẫu email. Điều này có thể cần thiết nếu bạn muốn thực hiện những thay đổi rộng rãi hơn đối với bố cục. Nhờ hệ thống mẫu WooCommerce , có thể ghi đè lên các mẫu mặc định trong chủ đề của bạn và thực hiện các điều chỉnh bạn muốn. Tuy nhiên, điều này sẽ yêu cầu kỹ năng của một nhà phát triển.

Sử dụng không có mẫu

Các email AutomateWoo có thể được thực hiện để xuất hiện như các email bình thường bằng cách sử dụng không có mẫu hoặc kiểu. Điều này có thể làm cho email của bạn cảm thấy thân mật hơn vì chúng dường như đã được gửi bởi một người thực sự thay vì thông qua một hệ thống tự động.

Để tạo email không có mẫu, sử dụng Send Email hành động và đặt Template trường thành None .

Xin lưu ý rằng việc sử dụng no template khác với việc gửi một plain text email . Điều này là bởi vì các email văn bản thuần khiết không cho phép sử dụng bất kỳ thành phần HTML nào như liên kết, nút, hình ảnh, bảng sản phẩm hoặc văn bản in đậm. Chọn ‘không có mẫu’ does allow the use of HTML các yếu tố trong khi không sử dụng mẫu HTML.

Gửi email dạng văn bản thuần khiết

Bạn có thể gửi một email hoàn toàn bằng văn bản thuần khiết bằng cách sử dụng Send Email – Plain Text hành động. Bởi vì các email dạng văn bản thuần không chứa HTML, không có tùy chọn định dạng hay kiểu dáng nào có sẵn. Theo dõi việc mở và nhấp cũng không có sẵn.

Xin lưu ý, các biến workflow xuất HTML như {{ order.items }} hoặc {{ shop.product }} có thể không hiển thị đúng do đã loại bỏ HTML.

Sử dụng hành động HTML thô

Hành động Send Email – Raw HTML chỉ dành cho việc sử dụng nâng cao và cho phép thêm all the HTML (including CSS) cho email trong chính hành động. Điều này khác với hành động Send Email tiêu chuẩn, nơi hành động chèn nội dung email vào một mẫu. Hành động Raw HTML hữu ích nếu bạn đang thiết kế email trong một công cụ riêng và xuất HTML sang AutomateWoo.

Trong hầu hết trường hợp, chúng tôi không khuyên dùng phương pháp này do khó khăn trong việc tạo và chèn thủ công HTML và CSS vào workflows. Thường xuyên tạo một mẫu email tùy chỉnh AutomateWoo là một giải pháp tốt hơn.

Tạo mẫu tùy chỉnh

Có thể tạo thêm các mẫu email tùy chỉnh để sử dụng trong Send Email hành động. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng các mẫu email khác nhau cho các workflows khác nhau.

Bước đầu tiên để tạo mẫu tùy chỉnh là đăng ký nó với bộ lọc automatewoo_email_templates trong tệp functions.php của bạn. Đoạn mã nguồn sau đây cho thấy cách thực hiện điều này:

Một khi công việc này hoàn tất, bạn nên thấy mẫu mới của mình xuất hiện trong Send Email hành động’s Template select box.

custom-template_shrink

Vị trí mặc định cho các tệp mẫu tùy chỉnh là trong chủ đề hoạt động của trang web của bạn. Ví dụ, đường dẫn nên trông giống như: /%my theme%/automatewoo/custom-email-templates/%my unique template slug%/ . Từ phiên bản AutomateWoo 4.8, bạn có thể đặt đường dẫn tùy chỉnh cho mẫu email của mình. Điều này được thể hiện trong đoạn mã nguồn trên.

Có ba tệp tạo nên mẫu email WooCommerce và mẫu email AutomateWoo tuân theo cùng một định dạng:

  • email-footer.php
  • email-header.php
  • email-styles.php

Một nơi tốt để bắt đầu mẫu tùy chỉnh của bạn là sao chép các tệp mẫu tìm thấy trong /wp-content/plugins/woocommerce/templates/emails/ vào thư mục mẫu tùy chỉnh mới của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể tự do chỉnh sửa các tệp này để tạo mẫu mới của bạn khác biệt mà không ảnh hưởng đến mẫu mặc định của WooCommerce.

Tùy chỉnh kiểu email với một bộ lọc

Note: Chúng tôi
không thể cung cấp hỗ trợ cho các tùy chỉnh theo Chính sách hỗ trợ của chúng tôi. Nếu bạn cần tùy chỉnh thêm một đoạn mã, hoặc mở rộng chức năng của nó, chúng tôi rất khuyên dùng Codeable , hoặc một Certified WooExpert .

Một phương pháp thay thế để ghi đè các tệp mẫu email WooCommerce trong chủ đề của bạn, là sử dụng woocommerce_email_styles bộ lọc. Bộ lọc này cho phép các nhà phát triển chỉnh sửa các kiểu email được sử dụng bởi cả các mẫu WooCommerce và AutomateWoo trong một plugin hoặc chủ đề. Phương pháp này đôi khi ưa chuộng hơn so với phương pháp ghi đè mẫu.

Đoạn mã nguồn sau là ví dụ về việc sử dụng woocommerce_email_styles bộ lọc:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader