connect-telegram

Cách cài đặt hoa hồng trọn đời

Affiliate for WooCommerce giúp thêm và quản lý các thành viên affiliate và theo dõi hiệu suất từ một nơi duy nhất – hoa hồng, doanh số, thanh toán, bảng xếp hạng, v.v. Kiếm tiền mà không cần làm việc chăm chỉ. Mở rộng tầm với của thương hiệu của bạn, và thu hút khách hàng tiềm năng.

Hoa hồng trọn đời cho phép các thành viên affiliate của bạn kiếm hoa hồng trên tất cả các giao dịch mua hàng sau này do khách hàng họ giới thiệu thực hiện trên trang web của bạn. Để làm điều này, khách hàng phải được liên kết với thành viên affiliate.

Ví dụ, John là thành viên affiliate của bạn và anh ấy đã giới thiệu Schmeler Malcolm đến trang web của bạn. Vì vậy, mọi giao dịch mua hàng mà Schmeler Malcolm thực hiện trên trang web của bạn, John sẽ kiếm được một hoa hồng, cho đến khi bạn hủy liên kết Schmeler Malcolm từ John.

Và vì hoa hồng trọn đời không phụ thuộc vào cookie của trình duyệt, plugin sẽ theo dõi hoa hồng affiliate ngay cả khi khách hàng xóa cookie và thực hiện mua hàng trực tiếp từ tài khoản của họ hoặc từ các thiết bị khác nhau.

Tài liệu này giải thích cách bạn có thể cho phép / không cho phép thành viên affiliate kiếm được hoa hồng trọn đời và cách nó hoạt động.

Làm thế nào để kích hoạt hoa hồng trọn đời? Làm thế nào để loại trừ một số thành viên affiliate khỏi hoa hồng trọn đời?

Tham khảo cài đặt tại đây .

Làm thế nào để liên kết khách hàng với thành viên affiliate để kiếm hoa hồng trọn đời?

Có hai cách để liên kết một khách hàng với một thành viên affiliate để kiếm hoa hồng trọn đời:

  1. Liên kết tự động
  2. Liên kết thủ công

Important – Một khách hàng chỉ có thể được liên kết với một thành viên affiliate tại một thời điểm. Nhưng một thành viên affiliate có thể được liên kết với nhiều khách hàng.

Liên kết tự động khách hàng với thành viên affiliate

Mặc định, nếu một thành viên affiliate không nằm trong danh sách bị loại trừ hoặc khách hàng không được liên kết với thành viên affiliate khác, thì khách hàng thực hiện mua hàng bằng liên kết giới thiệu hoặc phiếu giảm giá của thành viên affiliate sẽ tự động được liên kết với thành viên affiliate đó.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader