connect-telegram

Địa chỉ tự động hoàn thiện

Google Address Autocomplete For WooCommerce trao quyền cho người dùng trải nghiệm tự động điền thông tin vào các trường địa chỉ giao hàng và / hoặc thanh toán. Nó dễ dàng và nhanh chóng, giúp lấy kết quả cho một quốc gia cụ thể; do đó, nó tiết kiệm thời gian cho quá trình thanh toán.

Hướng dẫn cài đặt plugin

Sau khi tải xuống plugin từ WooCommerce, hãy làm theo hướng dẫn để cài đặt và kích hoạt plugin.

  1. Đăng nhập vào bảng điều khiển trang web WordPress.
  2. Điều hướng đến Plugins > Add New .
  3. Nhấp vào nút Upload Plugin ở phía trên màn hình.
  4. Tải lên tệp address-autocomplete.zip mà bạn đã tải xuống từ Woo.com.
  5. Nhấp vào nút Install Now .
  6. Khi “Plugin đã được cài đặt thành công,” nhấp vào nút Kích hoạt Plugin.

Cài đặt và cấu hình cho Address Autocomplete

Cách thiết lập cài đặt chung

Khi tiện ích mở rộng đã được cài đặt và kích hoạt, bạn sẽ tìm thấy Google Address Autocomplete trong menu quản trị. Tiện ích bổ sung cho phép người dùng điền địa chỉ tự động hoàn thiện, do đó họ nhận được kết quả nhanh chóng và chính xác. Nó hữu ích cho các nhà buôn để cung cấp quyền truy cập hoặc từ chối địa chỉ giao hàng hoặc thanh toán cho người dùng. Google address autocomplete for WooCommerce bao gồm bốn phần. Chủ sở hữu quản trị thiết lập các tùy chọn này theo sở thích của họ. Bao gồm cài đặt thanh toán và giao hàng, thêm URL API cho địa chỉ google, và hạn chế địa chỉ quốc gia cụ thể để tìm kiếm của người dùng.

Kích hoạt cho thanh toán

Khi người quản trị kích hoạt địa chỉ tự động hoàn thiện cho mẫu thanh toán. Một trường hỗ trợ API google xuất hiện trong mẫu thanh toán để điền các trường địa chỉ trong một cú nhấp chuột. Khi khách hàng bắt đầu nhập, google autocomplete; API đề xuất các địa chỉ liên quan trong dropdown. Như vậy, thời gian quý báu của khách hàng được tiết kiệm trong quá trình thanh toán vì họ không cần phải điền tất cả các trường.

Kích hoạt cho giao hàng

Khi người bán kích hoạt địa chỉ tự động hoàn thiện cho mẫu thanh toán, trường hỗ trợ autocomplete API xuất hiện. Sau đó, người dùng điền các trường địa chỉ trong một cú nhấp chuột, địa chỉ API gợi ý dropdown của google.

Google Places API

Trong trường này, người quản trị phải nhập khóa API cho Google Places API. Bạn có thể tìm thấy khóa API ở đây, Google API key .

Chọn quốc gia để giới hạn địa chỉ tự động hoàn thiện

Người quản trị có thể chọn các quốc gia cụ thể để hạn chế khách hàng nhập địa chỉ của họ trong các quốc gia đã chọn. Google Places API sẽ đề xuất các địa chỉ từ các quốc gia bị hạn chế.

Billing/Shipping Form Field Label

Nhãn trường biểu mẫu cho phép nhập địa chỉ vào trường văn bản; vì vậy, bạn có thể viết địa chỉ tự động hoàn thiện hiển thị cho khách hàng.

Show Combined Address 1 & Address 2

Bạn có thể kích hoạt tùy chọn này để hiển thị kết quả địa chỉ 1 & địa chỉ 2 kết hợp trong một địa chỉ đường phố.

Disable Separate Field

Kích hoạt tùy chọn này để tắt trường riêng biệt thay vì sử dụng địa chỉ đường phố cho tự động hoàn thiện.

Show Map

Bạn có thể kích hoạt tùy chọn này để hiển thị bản đồ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader