connect-telegram

Đăng ký tài khoản Payoneer cần gì? Phải lưu ý điều gì không

Đăng ký tài khoản Payoneer cần gì? Phải lưu ý điều gì không?

Đăng ký tài khoản Payoneer chính là bước tiến đầu tiên dành cho những ai muốn tham gia vào sàn thương mại điện tử Amazon. Để quá trình này diễn ra suôn sẻ, bạn hãy tham khảo ngay cách đăng ký Payoneer trên điện thoại và trình duyệt sau đây!

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Payoneer trên điện thoại

Quy trình đăng ký tài khoản Payoneer trên điện thoại có thể có những thay đổi nhỏ, tùy theo phiên bản ứng dụng, cũng như khu vực mà bạn sử dụng. Tuy nhiên, nhìn chung thì các bước đăng ký tài khoản Payoneer trên thiết bị di động sẽ bao gồm:

Bước 1: Tải ứng dụng Payoneer

Bạn truy cập vào trong App Store hoặc là Google Play và tìm kiếm từ khóa có tên “Payoneer”. Sau khi tìm thấy ứng dụng, bạn chỉ cần tiến hành tải xuống và bắt đầu cài đặt ứng dụng Payoneer trong máy của mình.

Bước 2: Mở ứng dụng và chọn mục “đăng ký”

Trên giao diện của màn hình, nền tảng sẽ cung cấp 2 lựa chọn liên quan đến đặc điểm doanh nghiệp của bạn. Hãy lựa chọn vào ô phù hợp với hình thức kinh doanh mà bạn đang sở hữu, sau đó chọn vào ô “tiếp tục”.

Tiếp theo, người dùng sẽ cần lựa chọn quốc gia và ngôn ngữ mà bạn mong muốn sử dụng. Sau khi hoàn thành việc lựa chọn, bạn hãy nhấn vào ô “tiếp tục”.

Mở ứng dụng, chọn “đăng ký” và hoàn thành các thông tin theo yêu cầu

Trên giao diện màn hình sẽ hiển thị những mô tả về doanh nghiệp của bạn, chọn vào mục thích hợp, rồi nhấp vào ô “tiếp tục”. Đến đây, Payoneer sẽ đưa ra câu hỏi về mục đích sử dụng Payoneer của bạn, chọn một trong hai tùy theo nhu cầu của bạn là gì?

Lựa chọn câu trả lời phù hợp với các câu hỏi Payoneer đặt ra

Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân

Sau khi đã hoàn thành các bước ở trên, Payoneer sẽ mở ra một đường link để bạn cung cấp đầy đủ những thông tin cá nhân bao gồm tên, địa chỉ email, mật khẩu, câu hỏi bảo mật,… Việc bạn cần làm chính là hoàn thành tất cả những câu hỏi này, đồng thời đảm bảo thông tin bạn nhập là chính xác để bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Cung cấp các thông tin cá nhân mà Payoneer yêu cầu

Bước 4: Xác minh địa chỉ email

Hãy kiểm tra hộp thư của bạn để nhận thông tin xác minh đến từ Payoneer, nhằm xác nhận tài khoản của mình. Đồng thời bạn cũng cần điền những thông tin chi tiết liên quan đến tài khoản ngân hàng sẽ dùng để nhận thanh toán, chụp ảnh CMND, CCDD hoặc là hộ chiếu,…

Sau khi hoàn tất hồ sơ, bạn cần phải đợi Payoneer tiến hành xét duyệt. Thông thường, thời gian này có thể mất khoảng vài ngày làm việc. Nếu như tài khoản của bạn được kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được thông báo gửi về qua email của mình.

Sau khi tài khoản Payoneer của bạn được nền tảng phê duyệt thành công. Hãy đăng nhập vào tài khoản, sau đó bạn truy cập vào mục “rút tiền” và chọn “thêm tài khoản ngân hàng mới”.

Tại đây, bạn điền đầy đủ những thông tin liên quan đến ngân hàng mà bạn lựa chọn như tên tài khoản, loại tài khoản, quốc gia, mã định danh ngân hàng (SWIFT), tên chủ tài khoản,…

Khi hoàn thành tất cả những thông tin nền tảng yêu cầu, bạn hãy chọn mục “xác nhận” để hoàn thành việc liên kết tài khoản ngân hàng với tài khoản Payoneer. Khi đó, phía nền tảng sẽ mất khoảng một vài ngày để xác minh các thông tin mà bạn cung cấp và tiến hành phê duyệt nếu mọi thông tin đều hợp lệ.

(còn đây là ảnh em chụp được trên web của Payoneer, nhưng e kb nó có hợp lệ với tài khoản mobile k ạ)

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Payoneer trên trình duyệt

Quy trình đăng ký tài khoản Payoneer trên trình duyệt cũng có nhiều điểm tương đồng với thiết bị di động, với những bước đăng ký đơn giản như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Payoneer

Bạn hãy truy cập vào trang web chính thức của Payoneer thông qua những trình duyệt web mà mình thường sử dụng như Chrome, Safari, Coc Coc,… Sau đó, bạn chọn mục “đăng ký” ở góc bên phải của màn hình.

Truy cập vào trang Payoneer và chọn “đăng ký”

Khi ấy, trên giao diện màn hình sẽ bắt đầu liên quan đến công việc mà bạn làm, hãy đọc và click vào ô phù hợp với nhu cầu của bạn. Tiếp theo, Payoneer sẽ đưa ra những câu hỏi khác liên quan đến doanh thu,… Bạn chỉ cần chọn vào ô phù hợp với mình và chọn “tiếp tục” để thực hiện những thao tác tiếp theo.

Trả lời câu hỏi mà Payoneer yêu cầu

Bước 2: Tiến hành đăng ký tài khoản Payoneer

Khi màn hình hiển thị những thông tin cá nhân như tên đầy đủ, địa chỉ mail,… cùng các thông tin khác. Bạn hãy tiến hành cung cấp một cách chính xác và đầy đủ nhất để hoàn thiện việc đăng ký tài khoản Payoneer.

Nhập tên, địa chỉ email

Sau đó, người dùng cần tiếp tục nhập các thông tin như quốc gia, địa chỉ, mã bưu chính, cùng với số điện thoại. Khi điền xong, bạn chọn vào “gửi mã” để Payoneer tiến hành kích hoạt tài khoản. Sau khi cung cấp song mã xác nhận gửi về điện thoại, bạn hãy chọn vào ô “tiếp tục”.

Nhập các thông tin về địa chỉ, quốc gia và các thông tin liên quan khác

Đến đây, bạn sẽ cần điền mật khẩu cho tài khoản của mình. Yêu cầu của Payoneer về mật khẩu tài khoản là phải chứa cả chữ hoa, chữ thường, số, cùng với ký tự đặc biệt. Thêm vào đó, bạn cũng cần điền câu hỏi bảo mật để phục vụ cho các trường hợp cần khôi phục tài khoản Payoneer. Ngoài ra, trên giao diện màn hình cũng sẽ hiển thị thông tin yêu cầu nhập số chứng minh nhân dân, mã xác thực. Sau khi nhập xong thì bạn chọn “tiếp tục”.

Tạo mật khẩu cho tài khoản Payoneer

Bước 3: Chọn tài khoản để nhận tiền từ Payoneer

Muốn chọn tài khoản nhận tiền từ Payoneer, trước tiên bạn cần xác định Swift Code của ngân hàng mà mình đang sử dụng là gì? Dưới đây là tổng hợp mã SWIFT của những ngân hàng phổ biến tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo:

Ngân hàng Tên Tiếng Việt Tên Tiếng Anh Mã SWIFT
Vietcombank Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Joint Stock Commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam BFTVVNVX
Agribank Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development VBAAVNVX
Vietinbank Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade ICBVVNVX
BIDV Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam BIDVVNVX
MBBank Ngân hàng Quân đội Military Commercial Joint Stock Bank MSCBVNVX
Techcombank Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam Vietnam Technology and Commercial Joint Stock Bank VTCVNVX
Sacombank Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín Saigon Thuong Tin Commercial Joint Stock Bank SGTTVNVX
SCB Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Saigon Commercial Bank SACLVNVX
VIB Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam Vietnam International Commercial Joint Stock Bank VNIBVNVX
SHB Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank SHBAVNVX
Saigonbank Ngân hàng Sài Gòn Công thương Saigon Bank for Industry and Trade SBITVNVX
LienVietpostbank Ngân hàng Thương mại cổ phần Liên Việt Lien Viet Post Joint Stock Commercial Bank LVBKVNVX
TPBank Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong Tienphong Commercial Joint Stock Bank TPBVVNNVX
SeABank Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á Southest Asia Commercial Joint Stock Bank SEAVVNVX
ACB Ngân hàng Á Châu Asia Commercial Bank ASCBVNVX
OCB Ngân hàng Đông Phương Orient Commercial Joint Stock Bank ORCOVNVX
OceanBank Ngân hàng Đại Dương Ocean Commercial One Member Limited Library Bank OJBAVNVX
PVcomBank Ngân hàng Đại Chúng Vietnam Public joint Stock Commercial Bank WBVNVNVX
Bắc Á Bank Ngân hàng Thương mại cổ phần Bắc Á North Asia Commercial Joint Stock Bank NASCVNVX
ABBank Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình An Binh Commercial Joint Stock Bank ABBKVNVX

Chú ý, trên giao diện của Payoneer, bạn cần chọn tài khoản cá nhân của mình tại Việt Nam và nhấp vào mũi tên màu xám bên cạnh nhằm tìm đúng ngân hàng mà bạn đang sử dụng. Tiếp đến, bạn nhập tên của chi nhánh, tên người nhận, cùng số tài khoản và mã Swift Code của ngân hàng. Sau khi hoàn thành thì bạn click vào các ô “đồng ý” và chọn “Gửi”.

Chọn tài khoản để nhận tiền từ Payoneer

Bước 4: Xác nhận các thông tin và chờ đợi được phê duyệt tài khoản

Sau khi bạn đã hoàn thành đăng ký, nếu tài khoản được phê duyệt thì Payoneer sẽ gửi cho bạn email xác nhận, cùng với thẻ Mastercard Payoneer về địa chỉ nhà mà bạn đã cung cấp.

Bước 5: Bạn tiến hành kích hoạt thẻ Payoneer thông qua việc đăng nhập vào tài khoản và làm theo những hướng dẫn chi tiết trên website.

Lưu ý rằng: Quy trình đăng ký tài khoản Payoneer có thể sẽ thay đổi tùy theo khu vực sinh sống, hay quốc gia của bạn.

Những lỗi thường gặp trong quá trình đăng ký tài khoản Payoneer

Trong quá trình đăng ký tài khoản Payoneer, người dùng có thể sẽ gặp phải một số lỗi sau đây, gây ảnh hưởng đến kết quả đăng ký, hoặc làm kéo dài thời gian xét duyệt. Bạn nên tham khảo ngay để tránh mắc phải các lỗi này:

  • Lỗi thông tin cá nhân: Nhiều người dùng đã cung cấp sai các thông tin mà Payoneer yêu cầu như tên, địa chỉ, số điện thoại,… Hoặc trong quá trình cung cấp thông tin đã điền sai chính tả. Điều này làm cản trở, kéo dài quá trình phê duyệt từ Payoneer.
  • Lỗi xác minh danh tính: Trong trường hợp ảnh chụp CCCD/ hộ chiếu của bạn bị mờ, che khuất thông tin, hoặc thông tin đăng ký không trùng khớp với ảnh chụp đều sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả đăng ký tài khoản Payoneer.
  • Lỗi liên quan tới tài khoản ngân hàng: Việc bạn nhập sai số tài khoản, Swift Code, tên chủ tài khoản,… cũng sẽ có thể khiến bạn không thể đăng ký tài khoản Payoneer thành công.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, hiện nay, người dùng hoàn toàn có thể đăng ký tạo tài khoản Payoneer và sở hữu thẻ miễn phí. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận tới 25$ khi tài khoản đạt ngưỡng thanh toán 1000$, phía Payoneer sẽ gửi thông báo về mail cho người dùng. 

Mặt khác, sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ cần chờ từ 2-4 tuần để sở hữu tấm thẻ vật lý. Với tấm thẻ này, bạn có thể tiến hành rút tiền tại tất cả những cây ATM của ngân hàng tại nước ta.

Tổng kết lại, việc đăng ký tài khoản Payoneer sẽ cần những thông tin cá nhân, thông tin về tài khoản ngân hàng,… để hoàn thiện thủ tục. Hy vọng với hướng dẫn chi tiết ở trên, bạn có thể mở tài khoản Payoneer thành công, phục vụ cho quá trình mua/ bán trên sàn thương mại điện tử quốc tế.

Meta Description: Đăng ký tài khoản Payoneer cần cung cấp các thông tin tài khoản cá nhân, tài khoản ngân hàng và các thông tin sau. Đọc ngay để biết cách tạo tài khoản dễ dàng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader