connect-telegram

Làm Việc Với Sản Phẩm Số/Tải Về

Cài đặt và cấu hình

  1. Đi đến: WooCommerce > Configurações > Produtos > Produtos baixáveis .
  2. Chọn một Método de download de arquivo trong danh sách kéo xuống.
    • Forçar downloads – Các tải về tệp được buộc, sử dụng PHP. Forçar downloads có thể được sử dụng để đảm bảo rằng các tệp được bảo vệ khỏi liên kết trực tiếp. Các tệp được phục vụ bởi PHP. Tuy nhiên, nếu các tệp của bạn lớn hoặc nếu máy chủ không có đủ sức mạnh, bạn có thể gặp thời gian chờ tới hạn trong quá trình tải xuống. Trong trường hợp này, bạn cần kiểm tra máy chủ của mình hoặc sử dụng phương pháp chuyển hướng.
    • X-Accel-Redirect/X-Sendfile – Các tải về được quản lý bởi máy chủ (nginx / apache). Đối với phương pháp này, bạn cần phải cài đặt và kích hoạt mô-đun X-Accel-Redirect / X-Sendfile trên máy chủ. Xác nhận với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn nếu một trong những mô-đun này đã được cài đặt trước khi sử dụng phương pháp này. Đây là phương pháp đáng tin cậy nhất vì tệp được cung cấp trực tiếp cho khách hàng và mang lại cho bạn hiệu suất tốt nhất. Các tệp cũng được bảo vệ bởi một tệp .htaccess, làm cho nó an toàn.
    • Redirecionar apenas (inseguro) – Khi người dùng tải xuống một tệp, liên kết sẽ chuyển hướng đến tệp. Sử dụng phương pháp này có nghĩa là các tệp của bạn sẽ không được bảo vệ và bất kỳ ai có liên kết gửi sẽ có thể truy cập tệp, ngay cả khi họ không đăng nhập.
  3. Chọn một mức độ Restrição de acesso .
    • Chọn hộp kiểm O download requer login nếu bạn muốn người dùng phải logados para fazer o download de arquivos . Việc thanh toán cho khách viếng thăm phải được tắt.
    • Chọn hộp kiểm Conceder acesso para download do produto após o pagamento , nếu bạn muốn cho phép truy cập vào các tệp khi các đơn đặt hàng có trạng thái “Đang xử lý”, thay vì “Đã hoàn tất”.
  4. Chọn Anexar uma string exclusiva ao nome do arquivo para segurança , nếu bạn muốn đảm bảo rằng bảo mật của tệp của bạn sẽ được cải thiện. Nó được khuyến nghị nên được kích hoạt và sẽ được kích hoạt mặc định, nhưng không cần thiết nếu thư mục gửi đã được cấu hình đúng. Không có tên tệp hay liên kết nào sẽ bị ảnh hưởng khi kích hoạt tùy chọn này, chỉ có các tệp được tải lên khi cấu hình này được chọn sẽ có một chuỗi duy nhất được thêm vào tệp. Cấu hình này hoàn toàn tương thích với các phiên bản trước và có thể được tắt/bật, tùy ý, mà không ảnh hưởng đến các liên kết tệp đã được tạo.
  5. Nhấn vào Salvar as alterações.

Làm thế nào để bảo vệ thư mục tải lên của bạn

Mặc định, WooCommerce chèn một tệp .htaccess để bảo vệ thư mục wp-content/uploads/woocommerce_uploads của bạn. Tuy nhiên, điều này không đảm bảo việc bảo vệ thư mục này, vì tất cả đều phụ thuộc vào cấu hình của máy chủ.

Usando o servidor NGINX?

Nếu bạn đang sử dụng máy chủ NGINX cho trang web của mình, cùng với phương pháp tải xuống X-Accel-Redirect/X-Sendfile hoặc Forçar downloads , bạn cần thêm cấu hình này để có an toàn hơn:

# Bảo vệ thư mục tải lên của WooCommerce khỏi việc truy cập trực tiếp.# Bạn có thể thay đổi cấu hình này nếu bạn đang sử dụng phương pháp "Chỉ chuyển hướng" cho sản phẩm có thể tải xuống.# Thêm cấu hình này vào cuối khối "server" trong cấu hình nGinx.location ~* /wp-content/uploads/woocommerce_uploads/ {  if ( $upstream_http_x_accel_redirect = "" ) {        return 403;    }    internal;}

Nếu bạn đang sử dụng phương pháp tải xuống Redirecionar apenas , đây là cấu hình:

# Bảo vệ thư mục tải lên của WooCommerce khỏi việc truy cập trực tiếp.# Bạn có thể thay đổi cấu hình này nếu bạn đang sử dụng phương pháp "X-Accel-Redirect / X-Sendfile" hoặc "Bắt buộc tải xuống" cho sản phẩm có thể tải về.# Thêm cấu hình này vào cuối khối "server" trong cấu hình nGinx.location ~* /wp-content/uploads/woocommerce_uploads/ {    autoindex off;}

Nếu bạn không biết đang sử dụng máy chủ web nào, hãy liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn và gửi cho họ một liên kết đến trang hỗ trợ này.

String exclusiva após o nome do arquivo

WooCommerce đính kèm một chuỗi duy nhất vào tên của tệp gửi tệp để tăng cường bảo mật.

Điều này khuyến nghị nên được kích hoạt và sẽ được kích hoạt mặc định, nhưng không cần thiết nếu thư mục gửi đã được cấu hình đúng. Không có tên tệp hay liên kết nào sẽ bị ảnh hưởng khi kích hoạt tùy chọn này, chỉ có các tệp được tải lên khi cấu hình này được chọn sẽ có một chuỗi duy nhất được thêm vào tệp.

Cấu hình này hoàn toàn tương thích với các phiên bản trước và có thể được tắt/bật, tùy ý, mà không ảnh hưởng đến các liên kết tệp đã được tạo.

Bạn có thể vào cấu hình này tại WooCommerce > Configurações > Produtos > Produtos baixáveis .

Làm thế nào để tạo sản phẩm có thể tải xuống

Sản phẩm đơn giản có thể tải xuống

Để bắt đầu:

  1. Đi đến: WooCommerce > Produtos > Adicionar novo để thêm mới Produto simples , như mô tả trong Como adicionar e gerenciar produtos .
  2. Chọn hộp kiểm Baixável/Download .

    Sau khi chọn hộp kiểm này, các tùy chọn khác sẽ được hiển thị: Tệp để tải xuống, Giới hạn tải xuống, Thời hạn tải xuống.
  3. Clique vào nút Adicionar arquivo sau đó đặt tên cho tệp. Nhập URL của Tệp để tải xuống, nếu nó đang được lưu trữ ở đâu đó hoặc nhấn nút Chọn tệp để chèn một tệp hiện có từ Thư viện phương tiện của bạn hoặc để Tải một tệp mới lên. Envie tệp và nhấn Chèn để cấu hình mỗi URL tệp để tải xuống. URL của sản phẩm phải tương ứng với URL của trang web của bạn. (nghĩa là, nếu bạn có một www trong URL của trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng nó cũng có trong URL của tệp.)
  4. Insira biên “Giới hạn tải xuống” (tùy chọn). Một khi người dùng đạt đến giới hạn này, họ sẽ không còn được tải xuống tệp nữa.
  5. Insira “Thời hạn tải xuống.” Nếu bạn đặt một số ngày, liên kết tải xuống sẽ hết hạn sau khoảng thời gian này.
  6. Salve as alterações .

Sản phẩm có thể tải nhiều biến thể xuống

Sản phẩm có nhiều biến thể cũng có thể có biến thể có thể tải xuống. Khi thêm một biến thể, hãy chọn hộp kiểm Tải xuống/Download và thêm tùy chọn sẽ được hiển thị.

Các tùy chọn hoạt động giống như các sản phẩm đơn giản: Đặt đường dẫn của tệp và, nếu muốn, chọn giới hạn tải xuống và thời hạn tải xuống và lưu thay đổi.

Làm thế nào để kết hợp sản phẩm có thể tải/download và ảo

Nếu bạn chọn các hộp kiểm cho Động cơ/Tải xuống, sản phẩm có thể có cổ phiếu và được xử lý như các sản phẩm vật lý. Điều này cho phép bạn bán sản phẩm thực và tải xuống cùng nhau.

Nếu bạn muốn thêm/bán một sản phẩm có thể tải xuống mà không có thành phần vật lý, kích hoạt tùy chọn Ảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader