connect-telegram

Tích hợp chương trình liên kết đại sứ

Plugin này cho phép bạn thêm hệ thống liên kết xã hội vào cửa hàng của mình bằng cách sử dụng chương trình liên kết đại sứ. Phần mở rộng này theo dõi khách truy cập đến trang web thông qua liên kết của người liên kết và cung cấp hoa hồng bán hàng cho người liên kết liên quan dựa trên cài đặt chiến dịch đại sứ của bạn. Nó cũng có tùy chọn để biến mỗi khách hàng của bạn thành người liên kết cho cửa hàng của bạn khi họ thanh toán và có thể hiển thị liên kết chia sẻ xã hội để họ chia sẻ cửa hàng của bạn với mạng lưới của họ ngay lập tức.

Note: This product has been retired . Tài liệu không còn được cập nhật.

Yêu cầu

Một tài khoản với Ambassador với ít nhất một chiến dịch hoạt động cùng với API key và tên người dùng liên quan.

Cài đặt

Mua và tải tập tin ZIP của plugin từ: http://woo.com/Tải lên plugin vào thư mục ‘plugins’ của bạn và kích hoạt nó trên trang Plugins của bảng điều khiển của bạnĐi đến WooCommerce > Cài đặt > Tích hợp > Đại sứ và cấu hình plugin theo mong muốn

Cấu hình

Trên trang cài đặt plugin, bạn có quyền truy cập vào các tùy chọn sau:

  • Kích hoạt / vô hiệu hoá tiện ích mở rộng. Nếu không chọn mục này, tiện ích mở rộng sẽ không ảnh hưởng tới trang web của bạn.
  • Chạy trong chế độ sandbox. Điều này có nghĩa là bất kỳ dữ liệu nào thu thập được từ tiện ích mở rộng sẽ không dẫn đến việc cấp thưởng thực tế cho các đại sứ của bạn. Chế độ này chỉ dành cho mục đích thử nghiệm và phải được vô hiệu hóa khi bạn đưa ra mạng.
  • Tên người dùng API của Đại sứ. Điều này có thể được lấy từ trang tổng quan của Đại sứ.
  • Khóa API đại sứ. Điều này có thể được lấy từ trang tổng quan của Đại sứ.
  • ID chiến dịch mặc định. Tài khoản Đại sứ của bạn có thể chứa bất kỳ số lượng chiến dịch nào và liên kết giới thiệu của đại sứ thường chỉ định một ID chiến dịch, nhưng bạn có thể đặt một chiến dịch mặc định tại đây sẽ được sử dụng nếu liên kết không chỉ định một cái nào.
  • Tạo đại sứ mới khi thanh toán. Nếu điều này được kích hoạt thì mỗi người hoàn thành một giao dịch thông qua cửa hàng của bạn sẽ trở thành đại sứ và sẽ nhận được email chào mừng đến chiến dịch liên kết của bạn. Tài khoản đại sứ mới sử dụng địa chỉ email của khách hàng làm định danh duy nhất.
  • Hiển thị các nút chia sẻ ở trang thanh toán. Kích hoạt này để hiển thị các nút sẽ cho phép các đại sứ của bạn (cũng như mới tạo) chia sẻ liên kết giới thiệu đến cửa hàng của bạn ngay từ trang thanh toán.
  • Chỉ cung cấp hoa hồng dựa trên giá sản phẩm thực tế. Kích hoạt tùy chọn này để loại bỏ chi phí vận chuyển và thuế từ tổng số gửi đến Đại sứ. Điều này có nghĩa là đại sứ chỉ nhận hoa hồng trên giá của các sản phẩm thực tế.
  • Tên người dùng Twitter của bạn. Điều này là tùy chọn và sẽ được hiển thị trong tweet được gửi bởi các nút chia sẻ hiển thị trên trang thanh toán.
  • Thông điệp chia sẻ xã hội. Điều này là tùy chọn và sẽ được hiển thị trong tweet được gửi bởi các nút chia sẻ hiển thị trên trang thanh toán.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader