connect-telegram

Litmos

Tổng quan

Dễ dàng bán các khóa học Litmos trong cửa hàng WooCommerce của bạn bằng cách tự động tạo tài khoản người dùng Litmos khi một khách hàng mua một sản phẩm đã kích hoạt Litmos. Sản phẩm dễ dàng được liên kết với các khóa học Litmos có sẵn của bạn.

Note: This product has been retired and is not for sale . Tài liệu không còn được cập nhật.

Cài đặt

  1. Tải xuống tiện ích mở rộng từ Bảng điều khiển WooCommerce của bạn
  2. Đi tới Plugin > Thêm mới > Tải lên và chọn tệp ZIP bạn vừa tải xuống
  3. Nhấn Cài đặt ngay, sau đó Kích hoạt
  4. Nhấp vào Configure liên kết cho plugin, và đọc phần tiếp theo để tìm hiểu cách thiết lập và cấu hình plugin.

Thiết lập và cấu hình

Cấu hình plugin bằng cách đi đến WooCommerce > Settings > Litmos .Bây giờ, hãy đăng nhập vào Tài khoản Litmos của bạn và duyệt đến “Hồ sơ” của bạn. Ở phần dưới cùng, bạn sẽ tìm thấy API Key của bạn. Sao chép và dán vào khung văn bản API key trên trang cài đặt:

Cài đặt quản trị WooCommerce Litmos
Cài đặt quản trị Litmos

Bây giờ liên kết những khóa học Litmos mà bạn muốn bán với sản phẩm tương ứng trong WooCommerce. Chỉ cần chỉnh sửa sản phẩm và chọn “Khóa học Litmos” trong menu thả xuống (dưới tab “Chung” cho sản phẩm đơn giản, hoặc tab “Biến thể” cho sản phẩm biến đổi).

Liên kết sản phẩm WooCommerce với khóa học
Dễ dàng ghép sản phẩm WooCommerce của bạn với khóa học Litmos của bạn

Đó là tất cả! Bạn đang tự động tạo tài khoản người dùng Litmos cho mỗi khách hàng mua sản phẩm đã kích hoạt Litmos.

Cài đặt tiện ích mở rộng

  • API Key – Nhập API Key của bạn, được tìm thấy trong trang Hồ sơ khi bạn đăng nhập vào tài khoản Litmos của mình.
  • Automatically create Litmos accounts – Kiểm tra tính năng này để tự động tạo tài khoản Litmos cho khách hàng và gán khóa học đã mua cho họ. Nếu không kiểm tra, bạn vẫn có thể tạo tài khoản khách hàng và gán khóa học đã mua cho họ bằng cách nhấn nút “Xuất sang Litmos” khi xem đơn hàng.
  • Disable Messages – Kiểm tra tính năng này để vô hiệu hóa các tin nhắn khi khách hàng đăng nhập vào khóa học Litmos của họ. Note: Điều này sẽ vô hiệu hóa các email mời tham gia khóa học; vui lòng xem thêm chi tiết bên dưới .
  • Skip First Login – Kiểm tra tính năng này để dẫn người dùng tới trang của khóa học khi đầu tiên đăng nhập, thay vì hiển thị cho họ một màn hình đăng ký xin thêm thông tin.
  • Reset course results for duplicate purchases – Kiểm tra tính năng này để tự động thiết lập lại kết quả của khóa học cho khách hàng hiện tại khi họ mua lại cùng một khóa học. Điều này rất tiện khi bạn bán một kì thi thử nghiệm giá thấp mà khách hàng có thể muốn thử nhiều lần.

Thông tin khác

Vô hiệu hóa tin nhắn

Bạn có thể kích hoạt tùy chọn “Vô hiệu hóa tin nhắn” để dừng hiển thị tin nhắn và email cho khách hàng khi họ đăng nhập vào khóa học Litmos của họ. Kích hoạt tùy chọn này sẽ vô hiệu hóa email “mời tham gia khóa học” ban đầu cho tất cả người dùng, kể cả những người không có tài khoản trong tài khoản Litmos này.Điều này có nghĩa là người dùng mới may not know where to log in hoặc tên người dùng của họ, vì vậy chúng tôi khuyên chủ cửa hàng nên thêm một số thông tin vào email WooCommerce và / hoặc trang Cảm ơn bạn để hiển thị tên người dùng Litmos cho khách hàng (có thể là email thanh toán) và gửi họ tới https://{account}.litmos.com/account/forgot để đặt lại mật khẩu của họ.

Câu hỏi thường gặp

Q: Can I use this extension with any Litmos plan? A: Không — tiện ích mở rộng này yêu cầu kế hoạch tài khoản Litmos Bạc hoặc cao hơn, vì Litmos hạn chế việc sử dụng API của họ đối với những kế hoạch này.


Q: What happens when a customer purchases more than 1 quantity of a single course? A: Hiện nay, tiện ích mở rộng chỉ tạo 1 tài khoản người dùng cho mỗi khóa học được mua, bất kể số lượng. Điều này là do Litmos hỗ trợ kém cho các cuộc gọi API đa người dùng, có thể được cải thiện trong tương lai. Tuy nhiên, có các giải pháp thay thế — nếu bạn có một trường hợp sử dụng, vui lòng gửi yêu cầu tính năng qua vé hỗ trợ.

Gặp sự cố

Gặp rắc rối? Thực hiện các bước sau để đảm bảo mọi thứ đã được thiết lập đúng trước khi gửi yêu cầu hỗ trợ:

  1. Kiểm tra xem API Key của bạn có đúng không
  2. Kiểm tra lại xem API Key của bạn có đúng không 😉
  3. Gửi một vé hỗ trợ để chúng tôi có thể khắc phục sự cố thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader