connect-telegram

Liên kết cố định

Tổng quan

Liên kết cố định là cấu trúc URL cố định và được sử dụng để giúp tổ chức nội dung cửa hàng của bạn (trang, bài viết, sản phẩm, v.v.), giúp trang web của bạn có thể được điều hướng, chia sẻ và tham chiếu bởi người dùng và bots một cách hiệu quả.

Cài đặt liên kết cố định cho WooCommerce có thể được tìm thấy tại WordPress > Configurações > Links permanentes .

Trong phần này, bạn có thể cài đặt cấu trúc URL cho các trang sản phẩm và cửa hàng của bạn.

Để có trải nghiệm tốt nhất, các cấu trúc liên kết cố định nên chứa các từ khóa liên quan đến nội dung giúp chúng được phân loại.

Liên kết cố định thuế

Có ba cài đặt trong WordPress > Configurações > Links permanentes > Opcional kiểm soát cơ sở của danh mục, thuật ngữ và thuộc tính trong WooCommerce:

  • Base das categorias de produtos – Cơ sở của categorias de produtos mặc định là categoria-produto . Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/danh-muc-san-pham/ten-danh-muc .
  • Base das tags de produtos – Cơ sở của tags de produtos mặc định là produto-tag . Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/tag-san-pham/ten-tag .
  • Base de atributos de produto – Cơ sở của atributos de produtos mặc định sẽ tùy ý sử dụng một cơ sở tùy chỉnh trước /nome-do-atributo/atributo/ . Một ví dụ không có gì được đặt là trangwebcua.com/kich-co/trung-binh hoặc trangwebcua.com/mau/xanh . Nếu bạn đặt một cơ sở tùy chỉnh, một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/thong-so/kich-co/trung-binh nơi thong-so được chỉ định cho cơ sở.

Liên kết cố định sản phẩm

Có bốn cài đặt trong WordPress > Configurações > Links permanentes > Links permanentes de produtos để chọn cách cơ sở liên kết cố định cho sản phẩm của bạn:

  • Padrão – Nếu bạn không sử dụng liên kết cố định dễ chịu, Mặc định sẽ là lựa chọn duy nhất dành cho bạn và sẽ sử dụng URL dựa trên ID. Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/?san-pham=111 . Nếu bạn đang sử dụng liên kết cố định dễ chịu, cơ sở sản phẩm sẽ là trangwebcua.com/san-pham/ten-san-pham .
  • Base da loja cơ sở cửa hàng sẽ sử dụng tên trang cửa hàng. Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/cua-hang/ten-san-pham .
  • Base da loja com categoria cơ sở cửa hàng với danh mục sẽ sử dụng tên trang cửa hàng đầu tiên, sau đó thêm tên danh mục sản phẩm. Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/cua-hang/ten-danh-muc-san-pham/ten-san-pham .
  • Base personalizada cơ sở tùy chỉnh sẽ cho phép bạn đặt văn bản tùy chỉnh trước tên sản phẩm. Một ví dụ sẽ là trangwebcua.com/texto-personalizado/ten-san-pham .

Nota: Cấu hình của Base personalizada sản phẩm KHÔNG nên xung đột với cấu hình của Links permanentes de taxonomia . Ví dụ, nếu bạn đặt base de produtos cho cửa hàng, bạn KHÔNG nên đặt base das categorias de produtos cũng cho cửa hàng, vì điều này không phải là độc quyền và sẽ gây xung đột. Đối với WordPress, cần có một điều gì đó độc quyền để có thể phân biệt danh mục từ sản phẩm .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader