connect-telegram

Theo dõi kho sản phẩm WooCommerce của bạn bằng Megaventory

Giới thiệu

Nếu doanh nghiệp của bạn dựa trên nền tảng WooCommerce, việc tích hợp nó với Megaventory sẽ mang lại cho bạn quản lý kho và đặt hàng vượt trội trong khi giữ sản phẩm và khách hàng của bạn đồng bộ trên WooCommerce và Megaventory trên nhiều vị trí kho lưu trữ vật lý theo thời gian thực.Phần mở rộng Quản lý Kho hàng Megaventory của Megaventory nâng cấp cửa hàng trực tuyến WooCommerce của bạn để bạn có thể xử lý đơn hàng từ khách hàng của mình hiệu quả hơn. Cơ bản, nó đồng bộ các đơn hàng WooCommerce đến Megaventory nơi bạn có thể theo dõi giai đoạn đơn hàng đang ở (đã xác nhận, đã gửi, đã lập hóa đơn, đã đóng). Megaventory theo dõi mức độ tồn kho cho sản phẩm WooCommerce của bạn và đồng bộ hóa thông tin đó để nó có thể được hiển thị trên giao diện của cửa hàng trực tuyến cho tham khảo của khách hàng. Tương tự, đơn hàng hoàn trả có thể được xử lý thông qua Megaventory và thông tin liên quan có thể được hiển thị trong giao diện quản trị WooCommerce cho khách hàng của bạn. Sản phẩm, khách hàng, thông tin vận chuyển và thông tin khác được đồng bộ hóa theo thời gian thực giữa hai dịch vụ thông qua phần mở rộng Quản lý Kho hàng Megaventory này.

Plugin Megaventory có thể hoạt động cho bạn như thế nào?

Với Megaventory, trang web WooCommerce của bạn có thể được nâng cấp theo các cách sau:

  • Bạn sẽ có thể hiển thị sự có sẵn của sản phẩm của bạn theo thời gian thực trên giao diện WooCommerce dựa trên mức độ tồn kho thực tế.
  • Bạn có thể kết nối nhiều hơn một kho, cửa hàng hoặc các loại vị trí khác mà bạn có và mức tồn kho trong giao diện WooCommerce sẽ ch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader