connect-telegram

Homestore – Giao diện con trực tiếp cửa hàng

Một giao diện con WordPress là một giao diện kế thừa chức năng của một giao diện khác, được gọi là giao diện mẹ. Giao diện con cho phép bạn chỉnh sửa hoặc thêm vào chức năng của giao diện mẹ. — WordPress Codex: Child Themes

Homestore là một giao diện con dành cho Storefront , giao diện chính thức của WooCommerce. Nó cung cấp một thiết kế thanh lịch và hiện đại với cảm giác tạp chí, mang đến phong cách phù hợp cho các cửa hàng trong ngành hàng gia dụng.

Cài đặt

Homestore là một giao diện con của Storefront, vì vậy bạn cần phải cài đặt và thiết lập Storefront trước, sau đó mới cài đặt Homestore.

  1. Download Storefront miễn phí tại WordPress.org .
  2. Download Homestore từ tài khoản Woo.com của bạn tại My Downloads .
  3. Trên trang web của bạn, đi đến Appearance > Themes and click the Add New button.
  4. Click Upload để tải lên tệp .zip Storefront từ bước 1.
  5. Go to Appearance > Themes đến Activate .
  6. Repeat Bước 3-5 dành cho giao diện Homestore từ bước 2.

Thông tin thêm tại: Cài đặt & Cấu hình Storefront tài liệu và Quản lý dịch vụ Woo.com .

Thiết lập và cấu hình

Một khi việc cài đặt hoàn tất và đăng ký dịch vụ đã được kích hoạt cho Homestore, đến lúc cấu hình và thiết lập giao diện của bạn. Thêm thông tin tại: Tài liệu về giao diện Storefront Giao diện con WordPress trong WordPress Codex .

Menu trang chủ

Homestore thêm vị trí menu mới có tiêu đề ‘Homepage’. Điều này cho phép bạn tạo một menu tùy chỉnh để hiển thị cùng với nội dung trang chủ. Menu này được quản lý giống như bất kỳ menu WordPress nào khác. Xem thêm tại: Menu WordPress .

Để hiển thị menu, hãy gán một menu tùy chỉnh cho vị trí menu ‘Homepage’.

Kích thước ảnh được đề nghị

Để tính đến màn hình độ phân giải cao (retina), chúng tôi đề nghị những kích cỡ ảnh sau cho Homestore như một mức tối thiểu:

  • Ảnh Catalog: 376 x 508 px
  • Ảnh sản phẩm đơn: 600 x 600 px
  • Thumbnail sản phẩm: 300 x 365 px

Cài đặt Ảnh sản phẩm WooCommerce được tìm thấy tại Appearance > Customize > WooCommerce > Product Images . Xem thêm tại: Quản lý Ảnh sản phẩm .Thông tin thêm về kích thước ảnh WooCommerce có thể tìm thấy tại:

Nội dung mẫu

Có thể nhập Dữ liệu mẫu WooCommerce để điền sản phẩm mẫu vào trang web của bạn như một điểm khởi đầu. Note: Chúng tôi không cung cấp chính xác những hình ảnh bạn thấy trong demo của chúng tôi do hạn chế bản quyền. Dữ liệu mẫu WooCommerce ao thay thế sẽ đi kèm với những hình ảnh độc quyền không hạn chế của chúng tôi mà chúng tôi có thể phân phối trong dữ liệu nhập sản phẩm.

Câu hỏi Thường gặp

Làm thế nào để hiển thị menu trang chủ?

Để hiển thị menu Trang chủ, bạn cần gán một menu tùy chỉnh vào vị trí menu ‘Homepage’. Mặc định, menu Trang chủ không được hiển thị, nó chỉ xuất hiện nếu có một menu tùy chỉnh được chỉ định cho vị trí menu đó. Menu được quản lý giống như bất kỳ menu WordPress nào khác. Bạn có thể đọc thêm về việc sử dụng menu WordPress tại đây .

Tôi đang sử dụng tiện ích mở rộng Storefront Designer nhưng nhận thấy một số cài đặt đang bị thiếu

Homestore áp dụng một số kiểu cụ thể cho các yếu tố như nút và bố cục tiêu đề, vì vậy các cài đặt này bị loại bỏ khỏi trình thiết kế để tránh gây nhầm lẫn.

Làm thế nào để kiểm soát các danh mục nào hiển thị trên phần danh mục sản phẩm của trang chủ?

Chúng là ba danh mục cấp đầu tiên (mẹ) như được sắp xếp trên màn hình danh mục sản phẩm trong bảng điều khiển của bạn. Bạn có thể kéo và thả các danh mục tại đó để sắp xếp lại.

Trên bản demo, làm thế nào để thay đổi thứ tự xuất hiện của các phần khác nhau?

Cài đặt plugin Homepage Control .

Trên bản demo có các nút chia sẻ trên các trang sản phẩm đơn, làm thế nào để kích hoạt điều đó?

Cài đặt plugin Storefront Product Sharing .

Trên demo, có một thanh nội dung ở phần cuối cùng, làm thế nào để kích hoạt điều đó?

Cài đặt plugin Storefront Footer Bar . Sau đó thêm một tiện ích văn bản vào khu vực tiện ích mới được tạo thông qua Appearance > Widgets .Để sử dụng khu vực chân trang như một lời kêu gọi hành động, bạn có thể sử dụng mã sau trong Tiện ích Văn bản:

Tôi đang sử dụng mẫu trang chủ nhưng không muốn hiển thị tiêu đề / nội dung trang này

Nếu bạn không muốn hiển thị nội dung đơn giản thì không thêm bất kỳ thứ gì. Để ẩn tiêu đề, bạn có thể sử dụng plugin này để có khả năng ẩn tiêu đề trang trên bất kỳ trang nào trên trang web của bạn. Hoặc sử dụng plugin Homepage Control để chuyển đổi hiển thị của thành phần này.

Có thể tùy chỉnh giao diện và cảm nhận trang blog của tôi không?

Bạn
hoàn toàn có thể. Hãy xem tiện ích mở rộng Storefront Blog Customizer để xem những gì có thể.

Có thể tùy chỉnh giao diện và cảm nhận của trang thanh toán không?

Bạn hoàn toàn có thể. Hãy xem tiện ích mở rộng Storefront Checkout Customizer để xem những gì có thể.

Trên demo, có một sản phẩm nổi bật trên trang chủ, làm thế nào để thêm điều đó?

Điều này được hỗ trợ bởi tiện ích mở rộng Storefront Product Hero và được thêm vào nội dung trang chủ qua shortcode.

Làm thế nào tôi có thể tùy chỉnh trang web của mình khi sử dụng một giao diện con?

Rất nhiều hướng dẫn về WordPress sẽ khuyến nghị chèn đoạn mã vào tệp functions.php của một giao diện con. Điều này để đảm bảo rằng bạn luôn có thể cập nhật giao diện mẹ mà không mất những thay đổi của mình. Vì Homestore đã là một giao diện con, bạn không thể làm như vậy. Bất kỳ thay đổi nào bạn thêm vào tệp functions.php của Homestore sẽ bị mất khi bạn thực hiện một cập nhật. Thay vào đó, chúng tôi khuyến nghị bạn thêm bất kỳ đoạn mã nào vào một plugin tùy chỉnh. Chúng tôi đã tạo một plugin mà bạn có thể sử dụng để thực hiện chính điều này. Tải xuống Theme Customizations .

Câu hỏi và Phản hồi

Có câu hỏi trước khi bạn mua? Vui lòng điền vào mẫu trước khi bán. Đã mua và cần một số hỗ trợ? Liên hệ với Kỹ sư Hạnh phúc qua Trung tâm Hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader