connect-telegram

Các câu hỏi thường gặp

Mục lục

Bán Thẻ Quà Tặng

Phần mở rộng có hỗ trợ thẻ quà tặng vật lý không?

Hiện tại, phần mở rộng chỉ hỗ trợ thẻ quà tặng số/tiền điện tử. Các loại phiếu mua hàng đã in sẵn và thẻ quà tặng vật lý không được hỗ trợ..

Có cách nào để cho phép khách hàng chọn giá/tiền mặc định khi mua thẻ quà tặng trả trước không?

Có. Điều này có thể thực hiện được bằng cách sử dụng Tự Liệt Kê Tên của bạn cùng với Thẻ Quà Tặng.

Thẻ quà tặng nào mà tôi có thể hiển thị với plugin này?

Đối với thẻ quà tặng trả trước đa dụng, sản phẩm này chỉ hỗ trợ thẻ quà tặng số .

Có thể xác định chủ đề cho thẻ quà tặng với phần mở rộng này không?

Không. Mục tiêu chính của phần mở rộng chỉ hỗ trợ thẻ quà tặng số, trả trước đa dụng .

Thẻ quà tặng trả trước cần được coi như là một phương thức thanh toán, trong khi thẻ quà tặng khuyến mại hoạt động giống như các phiếu mua hàng. Dưới đây là một ví dụ để giúp bạn hiểu tại sao mã thẻ quà tặng trả trước không nên được phát hành tự do:

Một chủ sở hữu cửa hàng WooCommerce tùy chỉnh Gift Cards để có thể phát hành mã thẻ quà tặng trả trước một cách tự do. Sau đó, cô ấy cấp một mã thẻ quà tặng trị giá $110 và gửi nó cho một khách hàng. Khách hàng quyết định sử dụng thẻ quà tặng để mua một sản phẩm có giá $100 (+10% VAT). Do thẻ quà tặng trả trước được coi như là một phương thức thanh toán, dòng mục bao gồm trong đơn hàng của khách hàng ghi nhận một đơn hàng trị giá $100 + $10 VAT, và người kinh doanh cung cấp một hóa đơn với cùng thông tin, liệt kê “Thẻ Quà Tặng” như một hình thức thanh toán. Kết quả là, người bán hàng bị đánh thuế cho toàn bộ giao dịch này, mặc dù không có thanh toán nào được nhận cho mã thẻ quà tặng đã cấp.

Nếu mã thẻ quà tặng trong ví dụ này là một promotional , giá trị của nó sẽ được coi như là một giảm giá. Do đó, cho cùng một giao dịch mua hàng $100 + $10 VAT, dòng mục bao gồm trong đơn hàng của khách hàng sẽ ghi nhận một đơn hàng $0, và người kinh doanh sẽ không bị đánh thuế cho nó.

Có cách nào để phát hành thẻ quà tặng trả trước cho khách hàng miễn phí, hoặc để mua thẻ quà tặng trả trước thay mặt một khách hàng?

Mã thẻ quà tặng trả trước không nên được phát hành tự do .

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể muốn đặt một thẻ quà tặng trả trước thay mặt một khách hàng, hoặc gửi một mã thẻ quà tặng mà không cần xử lý thanh toán trực tuyến. Ví dụ:

  • Bạn chấp nhận đặt hàng qua điện thoại và khách hàng muốn mua thẻ quà tặng.
  • Bạn có một cửa hàng vật lý ngoài cửa hàng trực tuyến, và khách hàng muốn trả tiền cho thẻ quà tặng điện tử tại cửa hàng.
  • Bạn muốn gửi thẻ quà tặng cho khách hàng thay vì cung cấp hoàn tiền.

Để thực hiện thông qua:

  • Tạo một đơn hàng thủ công.
  • Thêm vào đơn hàng sản phẩm thẻ quà tặng theo cách thủ công.
  • Nhấn vào nút Edit dưới thẻ quà tặng bạn vừa thêm để cấu hình các trường Từ , Đến , Tin nhắn Ngày gửi .
  • Đặt tổng số tiền của thẻ quà tặng của bạn thành không.
  • Thực hiện các chỉnh sửa khác cho đơn hàng nếu cần, và cuối cùng lưu và hoàn thành đơn hàng.

Lưu ý rằng thẻ quà tặng được cấp sẽ có giá trị bằng Giá Thường xuyên của sản phẩm thẻ quà tặng, dù bạn đã tùy chỉnh tổng của mục đặt hàng cụ thể thành 0.

Có cách nào để ngăn chặn các mã thẻ quà tặng cụ thể từ được thêm vào tài khoản khách hàng?

Plugin không cung cấp một tùy chọn để đánh dấu các sản phẩm thẻ quà tặng cụ thể là không thể được đổi. Tuy nhiên, có một cách để thực hiện điều này cho toàn bộ trang web. Để được hỗ trợ với điều này, vui lòng liên hệ với nhóm của chúng tôi!

Có thể mua thẻ quà tặng bằng số dư từ thẻ quà tặng đã đổi trước đó không?

Không. Plugin ngăn khách hàng từ việc mua thẻ quà tặng bằng số dư thẻ quà tặng của họ, hoặc thẻ quà tặng đã nhập vào theo cách thủ công.

Phần mở rộng có hỗ trợ nút thanh toán nhanh không?

Không, Thẻ Quà Tặng không hỗ trợ nút thanh toán nhanh. Các nút thanh toán nhanh được thêm bởi WooPayments trong trang sản phẩm đơn sẽ tự động bị ẩn khỏi các trang thẻ quà tặng.

Điều gì xảy ra khi một sản phẩm thẻ quà tặng được bán?

Khi một khách hàng mua một sản phẩm thẻ quà tặng với Sale Price , mã thẻ quà tặng cung cấp sẽ có giá trị tiền mặt bằng với Regular Price của sản phẩm thẻ quà tặng theo mặc định.

Vui lòng tham vấn với đội ngũ kế toán của bạn trước khi cho phép thẻ quà tặng trả trước đa dụng có sẵn trong danh mục bán hàng.

Đối với thẻ quà tặng trả trước, cách hạch toán như thế nào?

Khi sử dụng thẻ quà tặng trả trước để thanh toán một đơn hàng, một phần hoặc toàn bộ, các mục hàng giỏ hàng/đơn hàng không được giảm giá và doanh thu sản phẩm/đơn hàng được ghi nhận đầy đủ dưới Analytics > Products Analytics > Revenue .

Tuy nhiên WooCommerce does not natively support multiple payment methods per order . Để giải quyết hạn chế này, plugin sửa đổi tổng đơn hàng của mỗi đơn hàng được thanh toán bằng thẻ quà tặng, một phần hoặc hoàn toàn. Các plugin đọc hoặc hiển thị tổng đơn hàng sẽ không thể xác định chính xác thẻ quà tặng là một phương thức thanh toán, trừ khi một hợp đồng tích hợp được viết để hỗ trợ Gift Cards .

WooCommerce báo cáo doanh thu từ việc mua thẻ quà tặng và đơn hàng được thanh toán bằng thẻ quà tặng như thế nào?

Khi mua một thẻ quà tặng trả trước đa dụng, thuế không được đánh giá và tiền mặt nhận được
được xem là một nghĩa vụ. Sau này, khi thẻ quà tặng được sử dụng để thanh toán cho một sản phẩm, nghĩa vụ chuyển thành một đơn hàng và thuế được đánh giá như bình thường.

Để làm phù hợp với điều này, Gift Cards kết hợp với WooCommerce Analytics để đảm bảo rằng:

  • Mua các sản phẩm thẻ quà tặng đã được đếm vào Gross Sales , nhưng không vào Net Sales được báo cáo dưới Analytics > Revenue .
  • Thanh toán bằng thẻ quà tặng trả trước đã được đếm vào Gross Sales , Net Sales Taxes được báo cáo.

Doanh thu không được báo cáo chính xác bởi các báo cáo bán hàng WooCommerce cũ nằm trong WooCommerce > Reports > Orders > Sales by Date . Trong các báo cáo cũ này, thanh toán thẻ quà tặng không được tính vào số liệu bán hàng được báo cáo, và mua thẻ quà tặng được tính nhầm vào doanh thu net.

Có cách nào để bán thẻ quà tặng trả trước theo hợp đồng không?

Plugin không cho phép bạn tạo thẻ quà tặng sử dụng các sản phẩm theo hợp đồng. Tuy nhiên, có thể cung cấp một sản phẩm thẻ quà tặng theo hợp đồng bằng cách sử dụng tiện ích bổ sung Tất cả sản phẩm cho hợp đồng Woo . Lưu ý rằng khi một thẻ quà tặng được mua theo hợp đồng, một mã thẻ quà tặng mới sẽ được gửi đến người nhận ở mỗi khoảng thời gian định kỳ thanh toán.

Tôi có thể sử dụng thẻ quà tặng, hoặc số dư thẻ quà tặng của một khách hàng để thanh toán cho việc gia hạn hợp đồng không?

Có. Người đăng ký có thể thanh toán cho việc gia hạn hợp đồng bằng số dư thẻ quà tặng của họ. Trong trường hợp số dư không thể trả đủ cho chi phí thanh toán tiếp theo, chi phí còn lại sẽ được trả bằng cổng thanh toán mà khách hàng đã chọn khi đăng ký. Đối với chi tiết, vui lòng tham khảo phần Tương thích và tích hợp tài liệu về hợp đồng Woo.

Tôi có thể sử dụng hình thức nhập mã phiếu mua hàng để áp dụng mã thẻ quà tặng không?

Có. Plugin cho phép bạn sử dụng lại hình thức nhập mã phiếu mua hàng hiện có để áp dụng mã thẻ quà tặng, thay vì sử dụng hình thức “Bạn có Thẻ Quà Tặng không?”. Chức năng này đang có sẵn như một plugin tính năng miễn phí .

Có cách nào để ngăn chặn điều kiện khách hàng thanh toán bằng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader