connect-telegram

Hiểu các phép tính đóng gói sản phẩm

Trong một số phương pháp vận chuyển cao cấp của chúng tôi — như USPS , UPS , và FedEx (chỉ có sẵn bằng tiếng Anh) — việc đóng gói để giao hàng được tính tự động dựa trên kích thước của các mặt hàng trong giỏ hàng của khách hàng.

Trang này giải thích cách hoạt động của máy tính vận chuyển và các cách bạn có thể đảm bảo các tính toán và cài đặt thích hợp.

Kích thước sản phẩm so với Kích thước đóng gói cho vận chuyển

Phần quan trọng nhất của tất cả các máy tính là trang sản phẩm riêng – cụ thể là tab “Vận Chuyển” có sẵn. Trên tab này, bạn sẽ thấy trọng lượng, chiều dài, chiều rộng và chiều cao, tất cả các giá trị đều được chọn trong các cài đặt WooCommerce.

Trường kích thước sản phẩm mặc định. Kích thước đóng gói vận chuyển cho sản phẩm biến thiên sẽ có sẵn cho từng biến thể nơi bạn có thể đặt cho từng sản phẩm hoặc quay lại tab vận chuyển để sử dụng mặc định này.

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng khu vực này là nơi bạn nhập vào kích thước của entrega sản phẩm chứ không phải kích thước thực sự của sản phẩm. Kích thước của sản phẩm hoặc gói, bạn cần nhập vào các kích thước đóng gói của sản phẩm khi được giao, bao gồm bất kỳ đệm thêm hoặc khoảng trống thừa mà bạn muốn có.

Là một ví dụ, giả sử bạn đang bán một tờ poster phim – khi mở ra, những poster này có chiều rộng 27″ (68,58 cm), chiều cao 41″ (104,14 cm) và độ dầy 0,01″ (0,03 cm). Tuy nhiên, nếu chúng ta nhập nhưng kích thước này, chúng ta sẽ cần một gói đóng của ít nhất 27,01″ (68,61 cm) bởi 41,1″ (104,17 cm) bằng 0,02″ (0,05 cm) độ dày, điều này chắc chắn sẽ dẫn đến lãng phí không gian và mức phí cực kỳ cao.

Thay vào đó, bạn có thể cuốn poster và đặt nó vào một ống. Một tờ cuốn lại sao cho cạnh nhỏ nhất là chiều cao – điều này có nghĩa là poster sẽ cuốn vào một gói chỉ có kích thước khoảng 27″ (68,58 cm) bởi 3″ (7,62 cm) bởi 3″ (7,62 cm). Gói đó sẽ có hình tròn, nhưng khi xác định các số đo này, bạn có thể chắc chắn rằng sản phẩm sẽ vừa với gói nhỏ nhất và phù hợp nhất.

Chọn đóng gói

Đối với hầu hết các phương pháp, kích thước đóng gói mặc định sẽ được sử dụng tùy thuộc vào các phương pháp đã chọn. Các kích thước này có thể được tìm thấy trên các trang web sau.

Trừ khi được nói rõ ngược lại, bạn hãy cho rằng các kích thước cung cấp cho đóng gói là các kích thước bên ngoài . Bạn sẽ cần một cái gì đó hơi lớn hơn sản phẩm của bạn, vì một sản phẩm 12″ (30,48 cm) sẽ lớn hơn kích thước bên trong 11,75″ (29,85 cm), do tường vật lý của hộp carton.

Sử dụng gói đóng cá nhân

Trong một số phương pháp, bạn cũng có thể sử dụng các hộp đóng gói và phong bì của riêng bạn. Để làm điều này, bạn sẽ cần đo kích thước bên ngoài của hộp đóng gói, ở những điểm rộng nhất, cũng như kích thước bên trong và trọng lượng tối đa. Lưu ý rằng các hộp đóng gói này sẽ được sử dụng cùng với các hộp đóng gói tiêu chuẩn, không hoàn toàn thay thế.

Làm thế nào để xem các hộp đóng gói được tính toán

Tất cả các phương pháp vận chuyển đều có một modo de depuração – chế độ này hiển thị thông tin được gửi từ và đến máy tính của nhà cung cấp vận chuyển, cùng với các hộp đã được chọn để vận chuyển. Kết quả sẽ thay đổi tùy vào phương pháp. Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo tài liệu về Calculadoras de entrega online e modo de depuração .

Trong khi Chế độ gỡ lỗi được kích hoạt, seus clientes poderão visualizar as mesmas informações que você . Hãy chắc chắn tắt chế độ gỡ lỗi sau khi hoàn thành cài đặt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader