connect-telegram

Các Biến Tùy Chỉnh

WooCommerce Follow-ups là một tiện ích mở rộng WooCommerce cao cấp. Phần sau đây dành cho người dùng cao cấp, và được cung cấp như một ví dụ để giúp bạn bắt đầu. Việc thực hiện thực tế của những ví dụ này không nằm trong Chính sách Hỗ trợ Woo.com. Các biến sẵn có được tài liệu hóa ở đây .

Note: Đây là một Developer level tài liệu. Nếu bạn không quen với mã/mẫu và giải quyết các xung đột tiềm năng, hãy chọn một Chuyên gia Woo hoặc Nhà phát triển để được hỗ trợ. Chúng tôi không thể cung cấp hỗ trợ cho các tùy chỉnh dưới Chính sách Hỗ trợ .

Các biến tùy chỉnh có thể sử dụng Email Theo dõi. Cũng không cần chỉnh sửa các tệp Theo dõi cốt lõi. Trong tệp functions.php của theme hoặc tệp plugin tùy chỉnh của bạn, bạn có thể trực tiếp sử dụng dòng fue_before_variable_replacements để đăng ký biến của riêng bạn sau đó chức năng sẽ nhìn như thế này: Đây là một ví dụ về một biến tùy chỉnh để trình bày khóa cấp phép cho người dùng của plugin Tiện ích mở rộng Phần mềm: Ví dụ, bạn có thể sử dụng $queue_item->order_id để kéo hàng khóa cấp phép tương ứng từ bảng woocommerce_software_licences như thế này: $licenses = $wpdb->get_results( $wpdb->prepare("SELECT * FROM {$wpdb->prefix}woocommerce_software_licences WHERE order_id = %d", $queue_item->order_id) ); Sau đó lặp qua mảng $licenses nếu các hàng được tìm thấy và so sánh và kiểm tra rằng $license->software_product_id là đúng: Hãy sử dụng những điều này như một ví dụ – chức năng thực tế của nó không được đảm bảo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader