connect-telegram

Chọn chủ đề phù hợp

Việc chọn chủ đề WooCommerce phù hợp tự nhiên sẽ phần lớn dựa trên sự chủ quan. “Vẻ đẹp nằm trong mắt người đối diện” như họ thường nói. Nhưng vẻ đẹp chỉ nằm trên bề mặt. Dưới đây là một số lời khuyên nên xem xét trước khi chọn chủ đề cho cửa hàng của bạn.

Xem danh sách đầy đủ của chúng tôi các chủ đề

Thẩm mỹ

Đừng chỉ tìm kiếm một chủ đề mà ‘trông tốt’. Nó cần phải phù hợp. Một chiếc Ferrari trông rất tốt nhưng không phải là lựa chọn tốt nhất cho việc chạy lên cửa hàng và quay về.

Xem xét thị trường đối tượng, thương hiệu và quan trọng nhất là sản phẩm của bạn. Hãy cố gắng chọn một chủ đề bạn cảm thấy hòa hợp với ba điều này theo một cách nào đó. Bán đồ nội thất tối giản ? Hãy tìm kiếm một chủ đề với khoảng trắng và kiểu chữ sạch. Bán đồ chơi trẻ em ? Hãy tìm kiếm một chủ đề vui nhộn với nhiều màu sắc sặc sỡ… bạn đã hiểu ý tôi.

Nếu chủ đề bạn đang xem xét khẳng định đã được tích hợp WooCommerce thì hãy đảm bảo kiểm tra tất cả các trang WooCommerce để chắc chắn. Đừng quên các trang như phần ‘Tài khoản của tôi’, giỏ hàng, và thanh toán.

Tần suất phát hành

Cả WooCommerce và WordPress thường xuyên phát hành bản cập nhật bao gồm một số bản phát hành ‘lớn’ hàng năm. Những cập nhật này đôi khi gây ra lỗi trong các chủ đề nếu chúng chưa được kiểm tra kỹ lưỡng với các phiên bản beta mới nhất. Việc kiểm tra bản ghi thay đổi của chủ đề luôn là điều cần thiết để xem nhà phát triển vẫn tiếp tục duy trì nó hay không. Cũng hãy đảm bảo hỏi rằng chủ đề có tương thích với phiên bản mới nhất của WordPress và WooCommerce trước khi cài đặt nó.

Để chắc chắn một chủ đề ‘tương thích WooCommerce’ thực sự tương thích với phiên bản mới nhất của WooCommerce, bạn có thể thực hiện kiểm tra nhanh này. Để xem demo và xem nguồn. Trong mã nguồn, bạn sẽ thấy một generator thẻ meta tuyên bố phiên bản WooCommerce đang hoạt động. Nó nên trông giống như thế này:

<!-- Phiên bản WooCommerce --><meta name="generator" content="WooCommerce 2.0.13" />

Kiểm tra xem demo có đang chạy một phiên bản hiện tại của WooCommerce hay không. Nếu nó lạc hậu một vài phiên bản, hãy hỏi tại sao và nếu nó rất lỗi thời, hãy cảnh báo!

Hỗ trợ

Gần như tất cả các chủ đề WordPress và plugin lớn sẽ từ time to time chứa các lỗi. Nếu bạn tìm thấy một lỗi, bạn cần biết rằng nó sẽ được sửa chữa nhanh chóng, hoặc ít nhất là bạn sẽ được hướng dẫn cách để sửa nó nếu đó là một lỗi mà bạn đã tự tạo ra.

Nếu bạn đang mua một chủ đề premium, hãy kiểm tra chính sách hỗ trợ của cửa hàng chủ đề. Nếu bạn đang sử dụng một chủ đề từ WordPress.org, hãy kiểm tra xem diễn đàn hỗ trợ có hoạt động không.

Chức năng Tuỳ chỉnh

Một điều khác mà bạn có thể muốn kiểm tra là chức năng tuỳ chỉnh được giới thiệu bởi chủ đề có bao nhiêu. Một số tác giả chủ đề (tác giả ThemeForest nổi tiếng với điều này) gói một lượng lớn chức năng vào chủ đề của họ.

Những điều như trượt tùy chỉnh, shortcode, widget, quản lý bố cục và xây dựng nội dung thường xuất hiện. Hãy cẩn thận khi chọn một chủ đề như thế này. Nếu bạn quyết định chuyển chủ đề vào một ngày sau, bạn sẽ mất tất cả các chức năng tuỳ chỉnh mà bạn có thể đã dựa vào. Điều này có thể vô cùng bất lợi nếu chức năng được dệt xuyên suốt trang web của bạn. Hãy tưởng tượng bạn đang sử dụng một [slider] shortcode trên tất cả các trang sản phẩm của mình. Khi bạn chuyển chủ đề, bạn sẽ cần phải đi qua tất cả sản phẩm của bạn để xóa các phiên bản của shortcode đó – thật không vui chút nào!

Lời khuyên của chúng tôi là luôn tìm kiếm các chủ đề nhẹ nhàng, gọn nhẹ và sau đó thêm chức năng bổ sung qua Các Plugin & extensions. Đến khi bạn chuyển chủ đề, chức năng vẫn còn.

Phản hồi

Một điều cuối cùng cần xem xét khi chọn chủ đề là kiểm tra xem nó có ‘đáp ứng’ hay không. Thiết kế đáp ứng đơn giản là nó đã được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị, từ điện thoại thông minh di động đến máy tính để bàn / TV.

Điều này một lần nữa sẽ dựa vào đối tượng của bạn, nhưng cần lưu ý rằng web đang nhanh chóng đa dạng và mọi người đang sử dụng rất nhiều thiết bị (điện thoại thông minh, TV, lò vi sóng, bạn đặt tên nó) để lướt web. Bạn muốn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách hàng của bạn!

Xem danh sách đầy đủ của chúng tôi các chủ đề phản hồi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader