connect-telegram

Thay đổi số lượng sản phẩm mỗi hàng

Đây là một Developer level tài liệu. Nếu bạn không quen với mã/nguyên mẫu và giải quyết các xung đột tiềm năng, hãy chọn một Chuyên gia Woo hoặc Nhà phát triển để nhận sự hỗ trợ. Chúng tôi không thể cung cấp hỗ trợ cho việc tùy chỉnh theo Chính sách Hỗ trợ của chúng tôi.

Thêm mã vào tệp functions.php của chủ đề con hoặc thông qua một plugin cho phép thêm các chức năng tùy chỉnh, như Plugin Code snippets . Tránh thêm mã tùy chỉnh trực tiếp vào tệp functions.php của chủ đề mẹ vì điều này sẽ bị xóa hoàn toàn khi bạn cập nhật chủ đề. Xác định nơi áp dụng các lớp ‘đầu tiên’ và ‘cuối cùng’ trong lưu trữ sản phẩm. Hãy nhận thức rằng một số chủ đề của bên thứ ba có thể được mã hóa theo cách mà các đoạn mã dưới đây không có tác động gì đến bố cục. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với tác giả chủ đề.

Chủ đề tùy chỉnh

Nếu bạn đang xây dựng một chủ đề, việc này có thể hữu ích để làm cho nó có thể cắm cho các nhà phát triển khác. Khi được bao gồm trong chủ đề của bạn, các nhà phát triển khác sẽ có thể tùy chỉnh chức năng này.

Chủ đề Woo

Nếu bạn đang sử dụng một WooTheme thì mã này có thể đã được sử dụng trong chủ đề. Nó sẽ đã có thể plug nghĩa là bạn sẽ cần phải định nghĩa lại hàm trong tệp functions.php của bạn (tốt nhất là trong một chủ đề con) để ghi đè vào mặc định của chủ đề.

Shortcode

Sử dụng các shortcode WooCommerce trên trang lưu trữ của bạn.

sẽ hiển thị các sản phẩm trong các hàng của 5 cột.

Plugin

Hoặc, bạn có thể muốn thử Plugin WooCommerce Product Archive Customizer , bao gồm một tùy chọn để thay đổi số lượng sản phẩm hiển thị mỗi hàng và nhiều hơn nữa.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader