connect-telegram

Tiệm cắt tóc

Tiệm cắt tóc

Tình huống

Một tiệm cắt tóc có ba thợ cắt tóc, và mỗi lịch hẹn kéo dài một giờ. Tiệm mở cửa từ 9:00 sáng – 8:00 tối vào ngày trong tuần (T2-T6) và 8:00 sáng – 4:00 chiều vào cuối tuần.

Sản phẩm sử dụng

Thiết lập và cấu hình

  1. Ba thợ cắt tóc phải được thêm vào Resources . Bởi vì một thợ cắt tóc chỉ có thể ở một nơi tại một thời điểm, hãy chắc chắn đặt mỗi nguồn với Số lượng có sẵn là “1”. Lưu ý cách bạn có thể đặt quy tắc sẵn có cho từng thợ cắt tóc, để (ví dụ) cho họ nghỉ trưa.
  2. Đặt sự sẵn có toàn cầu của tiệm (giờ mở cửa) dưới Bookings > Global Availability . Chúng tôi đang lớp sự sẵn có thông qua Ưu tiên, nhưng bạn cũng chỉ cần thêm một phạm vi giờ cho mỗi ngày trong tuần.
  3. Tạo Lịch hẹn Cắt Tóc là một sản phẩm có thể đặt và cấu hình nó với những cài đặt sau. Lưu ý rằng mặc dù chúng tôi đang đặt tối đa 1 lịch hẹn mỗi khối, việc thêm Nguồn (Các thợ cắt tóc) có nghĩa là chúng tôi có thể có nhiều lịch hẹn trong một khối nhất định như có nguồn. Lưu ý nữa rằng chúng tôi đang đặt sự không sẵn có mặc định ở cấp độ sản phẩm, sẽ được ghi đè bởi các quy tắc Sẵn có Toàn cầu.

Sử dụng

Kết quả sẽ như thế này cho khách hàng của bạn.

Câu hỏi và Phản hồi

Có câu hỏi trước khi bạn mua? Vui lòng điền vào biểu mẫu trước khi bán này. Đã mua và cần hỗ trợ? Liên hệ với một Kỹ sư Hạnh phúc thông qua Bộ phận Giúp đỡ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader