connect-telegram

Đặt chỗ Sử dụng trường hợp: Thuê Hồ Câu cá (Ví dụ với Tài nguyên Chia sẻ)

Tình huống

James có một cabin bên hồ mà mọi người có thể thuê để đi câu cá. Nó có thể chứa 10 người tại bất kỳ thời điểm nào. Anh ta muốn tạo ba khoảng thời gian sẵn có:

  • Availability A : 7:00 sáng đến 7:00 tối
  • Availability B : 7:00 tối đến 7:00 sáng
  • Shared Resource Availability : 24 giờ từ 7:00 sáng-7:00 sáng hôm sau

Nếu có người đặt chỗ Khoảng thời gian A, số lượng chỗ phải giảm cả cho khoảng thời gian A và tài nguyên chia sẻ. Nếu có người đặt chỗ khoảng thời gian B, số lượng chỗ phải giảm cả cho khoảng thời gian B và tài nguyên chia sẻ. Nếu có người đặt chỗ tài nguyên chia sẻ, số lượng chỗ phải giảm cho tất cả ba.

Sản phẩm được sử dụng

Thiết lập và Cấu hình

James cần hai sản phẩm khác nhau để xử lý tình huống này. Sản phẩm đầu tiên là cho Tài nguyên chia sẻ (24 giờ). Sản phẩm thứ hai là cho Khoảng thời gian A và B.

  1. Chúng tôi sẽ tạo một tài nguyên và đặt tên là Chỗ mà sẽ là một tài nguyên được chia sẻ giữa cả hai sản phẩm. Tạo một tài nguyên như thế này:

lake1

  1. Sau đó tạo sản phẩm đầu tiên có thể đặt chỗ cho Tài nguyên chia sẻ. Chúng tôi sẽ gọi của chúng tôi là Thuê Hồ Câu cá – 24 giờ .

lake2 lake3 lake4 lake5

  1. Bây giờ tạo sản phẩm cho Khoảng thời gian A và B. Chúng tôi sẽ gọi của chúng tôi là Thuê Hồ Câu cá – 12 giờ .

lake6 lake7 lake8 lake9

Câu hỏi và Phản hồi

Có câu hỏi trước khi bạn mua? Vui lòng điền vào biểu mẫu dành cho khách hàng tiềm năng. Đã mua và cần hỗ trợ? Liên hệ với Kỹ sư Hạnh phúc qua Trung tâm Hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader