connect-telegram

Cập nhật PHP và WordPress

Để tối ưu hóa sự an toàn và hiệu năng của cửa hàng WooCommerce của bạn, nó nên được chạy bằng các phiên bản tối thiểu được hỗ trợ của PHP và WordPress.

Điều này giữ cho cửa hàng WooCommerce của bạn hoạt động một cách trơn tru và tạo ra trải nghiệm trực tuyến tốt nhất cho tất cả khách hàng của bạn.

Yêu cầu tối thiểu của WooCommerce

A versão mais recente do WooCommerce và các phiên bản của WordPress và PHP cần thiết, phải được cài đặt để tối ưu hóa trang web của bạn, không chỉ vì lý do an toàn mà còn để tận dụng lợi thế của tất cả các tính năng và tính năng có sẵn.

WooCommerce version Minimum supported WordPress version Minimum supported PHP version
4.5 5.3 (5.4 strongly recommended) 7.0
4.3 5.2 (5.4 strongly recommended) 7.0
4.0 5.0 (5.4 strongly recommended) 7.0
3.9 5.0 7.0
3.8 4.9 5.6
3.6 4.7 5.2

Phần tiếp theo sẽ cho bạn biết cách tìm hiểu phiên bản WooCommerce, WordPress và PHP nào đang được cài đặt trong cửa hàng WooCommerce của bạn.

Phiên bản của WooCommerce

Để biết phiên bản WooCommerce đang được chạy trên trang web của bạn:

  1. Đi đến WooCommerce > Status .
  2. Tìm phần Ambiente do WordPress .
  3. Tìm Versão do WooCommerce .

Chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật lên phiên bản mới nhất của WooCommerce. Tham khảo tài liệu để biết thêm thông tin về Como atualizar o WooCommerce .

Phiên bản của WordPress

Để biết phiên bản WordPress đang được chạy trên trang web của bạn:

  1. Đi đến WooCommerce > Status .
  2. Tìm phần Ambiente do WordPress .
  3. Tìm Versão do WordPress .

Alternatively, go to Ferramentas > Site Health (Diagnóstico e resolução de problemas) > Informações > WordPress .

Nếu trang web của bạn không có phiên bản tối thiểu của WordPress được hỗ trợ, được liệt kê trong bảng trên, hãy đến Atualizar o WordPress .

Phiên bản của PHP

Để biết phiên bản PHP đang được chạy trên trang web của bạn:

  1. Đi đến WooCommerce > Status .
  2. Cuộn xuống đến phần Ambiente do servidor .
  3. Tìm Versão do PHP .

Nếu trang web của bạn không có phiên bản tối thiểu của PHP được hỗ trợ, được liệt kê trong bảng trên, hãy đến Atualizar o PHP .

Cập nhật WordPress

WordPress là phần mềm làm cho cửa hàng của bạn hoạt động và cung cấp một cấu trúc cốt lõi cho WooCommerce để xây dựng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến lý tưởng.

Tại sao cần cập nhật WordPress?

Segurança

WordPress là hệ thống quản lý nội dung phổ biến nhất trên thế giới và do đó là mục tiêu cho các hacker. Nhóm WordPress liên tục làm việc để sửa chữa, cải thiện và tăng cường độ an toàn.

Novos recursos

WordPress thêm các tính năng để xây dựng và phát triển các plugin. Điều này nghĩa là các tính năng mới của WooCommerce phụ thuộc vào phiên bản WordPress mới hơn. Do đó, bạn cần phải cập nhật cả hai để tận dụng tất cả các lợi ích.

Cách cập nhật WordPress

WordPress khuyến nghị bạn mọi lúc nên cập nhật lên phiên bản mới nhất, cũng như khi có một phiên bản mới được phát hành.

  • Fazer um backup trước khi tiến hành cập nhật, trong trường hợp xẩy ra điều gì không mong đợi. Hướng dẫn tại: Backups – Automáticos e Manuais .
  • Atualizar o WordPress .
    • Đi đến Painel > Atualizações > Atualizações do WordPress .
      hoặc
    • Theo những bước được mô tả ở Atualizando o WordPress , được cung cấp bởi đội ngũ Hỗ trợ WordPress.

Cập nhật PHP

Cửa hàng WooCommerce của bạn sẽ nhanh hơn và an toàn hơn khi chạy phiên bản mới nhất của PHP.

Tại sao cần cập nhật PHP?

PHP là ngôn ngữ mã hóa mà WordPress và WooCommerce sử dụng để chạy và được cấu hình ở mức máy chủ, sử dụng nhà cung cấp hosting của bạn, nơi bạn thường có thể kiểm soát thông qua bảng điều khiển hosting của bạn.

Desempenho

Phiên bản PHP mới nhất đã được phát triển để có hiệu suất và hiệu quả cao hơn so với các phiên bản PHP trước đó. Do đó, việc cập nhật có thể làm cho cửa hàng WooCommerce của bạn tăng tốc đến 3-4 vezes mais rápida .

Segurança

PHP là ngôn ngữ l
ập trình web phổ biến nhất trên thế giới và, giống như WordPress, là mục tiêu cho các hacker. Chạy phiên bản PHP mới nhất đảm bảo rằng các lỗ hổng, trong các phiên bản trước, không thể bị khai thác, vì đội ngũ đang cải thiện từng phiên bản được phát hành.

Cách cập nhật PHP

  1. Fazer um backup trước khi tiến hành cập nhật, trong trường hợp xảy ra điều gì không mong đợi. Hướng dẫn tại: Backups – Automáticos e Manuais .
  2. Siga as instruções Atualizar o PHP , trên website WordPress.org. Chi tiết và một mẫu được cung cấp để bạn có thể copy/dán, mỗi khi bạn yêu cầu sự giúp đỡ từ nhà cung cấp hosting của bạn để cập nhật phiên bản PHP của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader