connect-telegram

Các Sản Phẩm Phân Loại

Trao quyền cho khách hàng của bạn bằng cách cho phép sắp xếp & tạo các bó sản phẩm phân loại theo lựa chọn của họ từ bộ sưu tập các sản phẩm, danh mục và toàn bộ cửa hàng.

Cách Tạo Các Sản Phẩm Phân Loại?

Sau khi cài đặt & kích hoạt plugin, đi đến Products > Add New Product , khi chọn loại sản phẩm trong tab dữ liệu sản phẩm, bạn sẽ tìm thấy loại sản phẩm mới Assorted Product . Khi chọn loại Assorted Product hai tab cài đặt mới sẽ xuất hiện Assorted Product & Extra Product Options .

Tùy Chọn Bố Cục

Plugin hỗ trợ hai loại bố cục, tức là, danh sách sản phẩm phía trái & danh sách sản phẩm phía phải.

Loại Giá

Có ba loại giá được hỗ trợ cho các sản phẩm phân loại, tức là Fixed Regular Price : Tùy chọn này hỗ trợ giá thông thường của sản phẩm được đặt trong tab Chung bất kể các mặt hàng được chọn bởi khách hàng để tạo gói. Per Item Price: Tùy chọn này cho phép giá của gói được tính toán ở phía trước, cộng dồn giá của các mặt hàng được chọn bởi khách hàng. Per Product + Bundle Price: Tùy chọn này tính toán giá của gói bằng cách cộng giá thông thường của nó với giá của các mặt hàng được chọn.

Mức Tối Thiểu & Tối Đa Của Sản Phẩm Trong Gói

Sản phẩm tối thiểu & tối đa trong gói xác nhận số lượng của các mặt hàng được thêm bởi khách hàng để thêm gói vào giỏ hàng. Khách hàng phải thêm các sản phẩm tối thiểu được bắt buộc bởi quản trị viên & ít hơn hoặc bằng số sản phẩm tối đa.

Các Mặt Hàng Sản Phẩm Phân Loại

Có ba cách để gán các mặt hàng sản phẩm cho một sản phẩm phân loại. Choose Categories : Thêm các danh mục cụ thể sẽ hiển thị tất cả các mặt hàng sản phẩm trong các danh mục tương ứng cho khách hàng chọn các mặt hàng cụ thể theo lựa chọn của họ. Choose Products : Quản trị viên cũng có thể thêm các sản phẩm cụ thể cho sản phẩm phân loại bằng cách tìm kiếm trong trường văn bản. All Products : Chọn tùy chọn này sẽ cho phép khách hàng chọn các mặt hàng cụ thể từ toàn bộ sản phẩm cửa hàng.

Tùy Chọn Thuế & Vận Chuyển

Allow Tax Calculation : Kích hoạt tùy chọn này cho phép tính thuế cho các sản phẩm phân loại. Per Item Shipping : Kích hoạt tùy chọn này sẽ cho phép vận chuyển theo từng mặt hàng cho các mặt hàng sản phẩm trong gói.

Thông Điệp Quà Tặng

Kích hoạt một trường thông điệp cho phép khách hàng thêm thông điệp cụ thể, điều này hỗ trợ trường văn bản & textarea để thu thập thông tin từ người dùng & thông điệp sẽ được gửi trong chi tiết đơn hàng ở phía sau cùng cũng như trong email đơn hàng.

Cài Đặt Chung Của Sản Phẩm Phân Loại

Mô Tả Ngắn Gọn Của Sản Phẩm Phân Loại

Kích hoạt mô tả ngắn gọn của sản phẩm phân loại từ cài đặt chung của plugin. Chọn vị trí mà bạn muốn hiển thị mô tả sản phẩm. Plugin hỗ trợ sáu vị trí khác nhau trên trang sản phẩm phân loại.

Bộ Lọc & Phân Trang

Page Per Items : Đặt giới hạn trên một trang cho các mặt hàng sản phẩm phân loại để tải thêm. Hide Search Filters : Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa các bộ lọc tìm kiếm trên trang sản phẩm phân loại.

Thay Đổi Nhãn Phía Trước

Quản lý tất cả các nhãn phía trước được sử dụng trên trang sản phẩm phân loại từ cài đặt chung của plugin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader