connect-telegram

CẬP NHẬT QUAN TRỌNG về WooCommerce Amazon Fulfillment

UPDATE: March 2019 – Phiên bản 3.2.0 và cao hơn của WooCommerce Amazon Fulfillment hiện hỗ trợ mô hình xác thực Developer Authorization do Amazon yêu cầu. Vui lòng xem Tài liệu để biết thêm chi tiết, đồng thời sẽ thay thế mọi thông tin dưới đây. Original News from December 2018 (modified to remove outdated guidance): Đây là một thông báo quan trọng từ Never Settle – Nhà phát triển của WooCommerce Amazon Fulfillment: Đã có 4 năm tuyệt vời cung cấp loại hình tích hợp duy nhất giữa WooCommerce và Amazon Fulfillment, mà chúng tôi ban đầu xây dựng cho dự án Osana của chúng tôi. Khi đó, nó được gọi là “NS FBA for WooCommerce.” Bốn năm là một thời gian không tưởng với công nghệ và nhiều thứ đang thay đổi – Amazon is no longer allowing individual sellers to automatically obtain their own developer credentials through which to access Amazon’s Marketplace Web Service (MWS) (the technology that facilitates integration between software like WooCommerce and FBA) . Lập trường của Amazon là không thể sử dụng thông tin xác thực của người phát triển MWS trong phần mềm kết nối với FBA nếu không được lập trình trực tiếp bởi người bán vì lý do về bảo mật và có trách nhiệm. Chúng tôi đã tỏ ra bất đồng với quan điểm đó khi cho rằng hệ sinh thái mã nguồn mở nơi WooCommerce phát triển rộng lớn đã thỏa mãn được những quan ngại cũng như yêu cầu của Amazon đối với thông tin xác thực MWS bằng việc mang lại tính minh bạch hoàn toàn và sở hữu 100% mã nguồn trong các plugin như WooCommerce Amazon Fulfillment. Tuy nhiên, Amazon vẫn kiên trì với lập trường của mình và chúng tôi đang tôn trọng mọi phương án có thể để đảm bảo tích hợp liên tục, tuân thủ với FBA thông qua MWS. In the meantime here’s what this means for you: Amazon đã yêu cầu chúng tôi – như một bước đầu tiên – phải có tất cả người dùng hiện tại của WooCommerce Amazon Fulfillment ủy quyền cho ID phát triển Never Settle của chúng tôi. Đây cũng sẽ là một bước yêu cầu của mọi cơ chế xác thực trong tương lai mà plugin WooCommerce Amazon Fulfillment sử dụng để kết nối với FBA thông qua MWS. Đây là một quy trình rất dễ dàng và đơn giản:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Seller Central của bạn và đi đến khu vực quản lý ứng dụng của bạn ( https://sellercentral.amazon.com/apps/manage )
  2. Nhấp vào nút “Authorize new developer” lớn gần đầu trang.
  3. Trong trường Tên Phát triển, nhập: Never Settle
  4. Trong trường ID Phát triển, nhập: 4464-5354-5547
  5. Nhấn Tiếp theo
  6. Đọc, hiểu và xác nhận việc bạn đồng ý với các điều kiện bắt buộc của Amazon để cấp quyền Truy cập Phát triển
  7. Nhấn Tiếp theo
  8. Trên trang xác nhận, sao chép thông tin của bạn và lưu trữ nó ở một nơi an toàn. Bạn cũng có thể truy cập thông tin này trong chi tiết ủy quyền dưới khu vực Seller Central > Quản lý ứng dụng của bạn, và bạn sẽ cần các giá trị đó cho Seller ID, Marketplace ID, và MWS Auth Token để cắm vào phiên bản tương lai của WooCommerce Amazon Fulfillment.

( Chú ý: không cần thao tác gì thêm sau bước cuối cùng! ) Mỗi Developer ID mà Amazon phát hành chỉ có thể kết nối với 1 Vùng. Chúng tôi đang làm việc với Amazon để tìm ra giải pháp nhanh nhất cho vấn đề này, và Amazon hiểu rõ sự khó khăn liên quan đến điều này. Kiểm tra trang Tài liệu để biết trạng thái mới nhất về những vùng đang được hỗ trợ bởi phiên bản hiện tại của plugin.Bạn cũng nên biết rằng Amazon có thể quyết định bắt đầu hủy kích hoạt thông tin xác thực phát triển hiện tại nếu họ không thể xác định ai đang sử dụng chúng. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ không thể kết nối với dữ liệu FBA của bạn từ WooCommerce Amazon Fulfillment ngay cả khi thông tin xác thực phát triển của bạn trước đó là hợp lệ. Chúng tôi đang làm mọi cách trong khả năng để ngăn chặn tình huống này và cách tốt nhất bạn cũng có thể giúp đỡ là ủy quyền ID Phát triển của chúng tôi trong tài khoản Seller Central của bạn bằng cách theo các hướng dẫn trên.Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn trong thách thức bất ngờ này! Nếu bạn gần đây đã mua WooCommerce Amazon Fulfillment và vẫn không thể kết nối, chúng tôi sẽ rất vui lòng tìm ra giải pháp tốt nhất có thể bao gồm việc hoàn tiền. Chúng tôi đặc biệt nhạy cảm với việc một số trong số các bạn đã phải chờ đợi hàng tuần vì vấn đề này. Hãy biết rằng chúng tôi đang di chuyển càng nhanh càng có thể để có một giải pháp mới. Như mọi khi, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về điều này, chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ – vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ support@neversettle.it

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader