connect-telegram

Làm thế nào để tạo chiến dịch tiếp thị liên kết

Plugin Affiliate cho WooCommerce giúp bạn thêm, quản lý các liên kết và theo dõi hiệu suất từ một nơi duy nhất – hoa hồng, doanh số, chi trả, bảng xếp hạng, v.v. Kiếm tiền mà không cần công việc nặng nhọc. Mở rộng thương hiệu của bạn, và thu hút khách hàng tiềm năng.

Plugin cho phép bạn tạo và quản lý vô số sáng tạo (chiến dịch tiếp thị liên kết). Logo, banner, swipes email, video, tài liệu, bảng, tệp âm thanh… bất kỳ tài liệu quảng cáo nào bạn có thể thêm vào một chiến dịch.

Sử dụng những chiến dịch này, bạn có thể khuyến khích các liên kết bắt đầu và quảng bá thương hiệu của bạn tốt hơn. Điều này sẽ mang lại cho bạn lượng truy cập chất lượng tốt hơn và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Tại sao sử dụng chiến dịch?

Mặc định, liên kết giới thiệu của một liên kết sẽ dẫn đến URL trang chủ của trang web của bạn. Đôi khi bạn có thể cần chia sẻ một URL khác với các liên kết của mình. Hoặc bạn có thể muốn chia sẻ các thiết kế phù hợp với hướng dẫn thương hiệu của bạn.

Ví dụ,

  • Trong quá trình ra mắt sản phẩm mới, bạn muốn các liên kết của mình quảng cáo sản phẩm mới đó và gửi cho họ một liên kết trực tiếp đến sản phẩm đó thay vì liên kết giới thiệu mặc định.
  • Bạn muốn gửi bảng hiệu và hướng dẫn của nhãn hiệu của bạn khi các liên kết quảng cáo bạn thông qua một bài viết blog, email, hoặc trên trang Đối tác của họ.
  • Bạn muốn chia sẻ hướng dẫn bắt đầu / điều khoản và điều kiện hoặc bất kỳ hướng dẫn nào khác với các liên kết của mình.

Ở đây bạn có thể sử dụng tính năng Chiến dịch. Bạn có thể tạo và chia sẻ nhiều chiến dịch với các liên kết giới thiệu khác nhau với các liên kết.

Người tham gia liên kết có thể tìm thấy những chiến dịch này trong tài khoản của họ như được giải thích ở đây .

Bạn có thể chia sẻ gì với người tham gia liên kết thông qua chiến dịch?

Bạn có thể chia sẻ tài sản tiếp thị, tài liệu quảng cáo và hướng dẫn với người tham gia liên kết của bạn.

Logos, banners, swipes, videos, guidelines, giveaways, tài sản mạng xã hội, infographics, T&Cs, liên kết trang đích, mã giảm giá, doc links, product QR codes…

Thêm thông tin nằm trong FAQ này ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader