connect-telegram

Thêm Khách hàng mới của WooCommerce vào danh sách MailChimp

Đăng ký khách hàng mới của WooCommerce vào danh sách MailChimp với Zapier .Bạn cần:

  • Website WordPress với WooCommerce đã cài đặt
  • Tài khoản MailChimp
  • Tài khoản Zapier

Chuẩn bị tài khoản của bạn

Install Zapier : Để kết nối cửa hàng WooCommerce của bạn với Zapier, hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Tiện ích mở rộng WooCommerce Zapier . Tìm hiểu thêm về việc tích hợp WooCommerce và Zapier tại Bắt đầu với Zapier và WooCommerce . Select or create a MailChimp list : Để liên kết MailChimp với WooCommerce sử dụng Zapier, bạn cần một danh sách để đăng ký khách hàng. Tìm hiểu thêm về việc tích hợp MailChimp và Zapier tại Bắt đầu với Zapier và MailChimp Tạo danh sách mới . Lưu ý: MailChimp yêu cầu một Email Address để thêm một liên hệ.

Kết nối tài khoản của bạn

Để đăng ký khách hàng mới của WooCommerce vào danh sách MailChimp , bạn cần kết nối cửa hàng WooCommerce của bạn với MailChimp.1. Copy and paste URL được cung cấp vào trường URL Webhook trên bảng điều khiển WordPress của bạn. 2. Click nút Ok, continue .3. Log in sử dụng tài khoản MailChimp Username and Password của bạn hoặc select một tài khoản MailChimp đã kết nối để kết nối Zapier với tài khoản MailChimp của bạn. 4. Click Allow , khi Zapier yêu cầu quyền truy cập.5. Select chọn List bạn muốn đăng ký khách hàng WooCommerce vào. Sau đó, kết hợp trường email từ WooCommerce với trường email trong MailChimp. 6. Click Save + Finish để hoàn thành Zap.7. Test Zap để đảm bảo nó hoạt động. Khi bạn hài lòng, khách hàng mới của WooCommerce sẵn sàng được đăng ký vào danh sách MailChimp của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể sử dụng phương pháp này để thêm khách hàng trước đó không?

Không. Phương pháp này không thêm cách hồi tưởng khách hàng quá khứ hoặc hiện tại. Để thực hiện điều này, bạn cần nhập chúng. Thêm thông tin tại: Nhập người đăng ký vào danh sách .

Làm thế nào để tôi thay đổi?

Nếu bạn muốn thay đổi tích hợp MailChimp và WooCommerce, hãy đến bảng điều khiển Zapier của bạn và điều chỉnh bất cứ thứ gì bạn muốn.

Tôi có thể làm gì khác với WooCommerce trên Zapier?

Kiểm tra tất cả những gì có thể với WooCommerce trên Zapier , cùng với những cách khác để kết nối MailChimp và WooCommerce .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

preloader